Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

:: 15/11/60 | ThaiBev :: เยี่ยม 4 โรงเรียนหลังประสบภัยน้ำท่วม

Posted By ประชารัฐ | 16 พ.ย. 60
2,617 Views

  Favorite
:: 15/11/60 | ThaiBev :: เยี่ยม 4 โรงเรียนหลังประสบภัยน้ำท่วม

CONNEXT ED NEWS - ด้วยอิทธิพลพายุ 'เซินกา' ที่แผ่เข้าปกคลุมประเทศไทย ทำให้มีฝนตกหนักต่อเนื่อง น้ำท่วมหนักสุดในรอบ30ปี ของจังหวัดสกลนคร ส่งผลให้โรงเรียนประชารัฐเกิดความเสียหาย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) จึงเร่งลงพื้นที่เยี่ยม 4 โรงเรียนประชารัฐ ติดตามในช่วง สานพลังประชารัฐ CONNEXT ED NEWS (คอนเน็กซ์อีดี นิวส์)

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ส่งทีม CONNEXT ED และ School Partner จาก มหาวิทยาลัยราชภัฏนครพนม มหาวิทยาลัยพันธมิตร ลงพื้นที่เยี่ยม 4 โรงเรียนประชารัฐ ภายใต้โครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED ที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมทั้งหมด 4 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนท่าแร่ศึกษา โรงเรียนศิริราษฎร์วิทยาคาร โรงเรียนบ้านหนองลาด โรงเรียนบ้านโคกก่องสหมิตรก่องสหมิตรวิทยาคาร เพื่อช่วยเหลือและสอบถามความต้องการว่ามีสิ่งไหนเพิ่มเติมอีกหรือไม่

ทั้งนี้ ทางบริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) จึงได้ให้สนับสนุนเพิ่มเติม เพื่อเยียวยาความเสียหายที่เกิดขึ้นหลังน้ำลด และหวังว่าโครงการที่แต่ละโรงเรียนได้ทำอยู่จะค่อยๆฟื้นฟูและอยู่ได้ด้วยตนเองอย่างยั่งยืนต่อไป

สภาพดินฟ้าอากาศเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถควบคุมได้ ข้าวของที่เสียหายไปล้วนแล้วต้องหามาใหม่ แต่ความรู้ที่มีอยู่คู่ตัวเรายิ่งนานวันยิ่งเพิ่มพูนคุณภาพให้มากยิ่งขึ้น

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของโครงการสานพลังประชารัฐ connext ed ได้ที่ facebook CONNEXT ED และทางเว็บไซต์ http://www.pracharathschool.go.th/ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • ประชารัฐ
  • 1 Followers
  • Follow