Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

:: 10/11/60 :: CONNEXT ED Work Shop4

Posted By ประชารัฐ | 02 พ.ย. 60
2,735 Views

  Favorite
:: 10/11/60 :: CONNEXT ED Work Shop4

CONNEXT ED NEWS -  CONNEXT ED Work Shop4 ติดตามในช่วงสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED NEWS (คอนเน็กซ์อีดี นิวส์) 

โครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED โครงการผู้นำเพื่อการพัฒนาการศึกษาที่ยั่งยืนระหว่างภาครัฐ ภาคประชาสัมคม และภาคเอกชน ด้วยความร่วมแรงร่วมใจตลอด 1 ปี ในวันนี้ได้จัดงาน CONNEXT ED Open House & Workshop 4 ขึ้นในวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้เพื่อเป็นการเปิดบ้านการเรียนรู้และการประชุมเชิงปฏิบัติการ และเป็นการรวมตัวกันครั้งใหญ่ของเหล่า School Partner หรือผู้นำรุ่นใหม่ ผู้เป็นทั้งคู่คิด ผู้ร่วมยกระดับการศึกษาโรงเรียนประชารัฐ ภายใต้โครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED ตลอดจนแลกเปลี่ยนความรู้แชร์ประสบการณ์ความสำเร็จที่ผ่านมาของ School Partner จากรุ่นพี่สู่รุ่นน้อง และขอบคุณความเป็นจิตอาสาอันมุ่งมั่นมุ่งตลอดมา รวมถึงประกาศเจตนารมณ์ของโครงการ สานพลังประชารัฐ CONNEXT ED ที่จะสานต่อการยกระดับการศึกษาไทยต่อไป ไม่มีวันสิ้นสุด

การร่วมมืออย่างเข้มแข็งของทุกภาคส่วน ทำให้เป็นการต่อยอดความยั่งยืนของการศึกษาไทย นำไปสู่การเพิ่มคุณภาพของสังคมและประเทศชาติให้ดียิ่งขึ้น

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของโครงการสานพลังประชารัฐ connext ed ได้ที่ facebook CONNEXT ED และทางเว็บไซต์ http://www.pracharathschool.go.th/ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • ประชารัฐ
  • 1 Followers
  • Follow