Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เจอของที่อยากซื้อแต่ตังไม่เป็นใจ มองหาเงินสดทันใจสิ

Posted By Balotelli Liverpool | 08 ส.ค. 60
3,172 Views

  Favorite

เคยมีความรู้สึกนี้ไหม เวลาที่เจอของที่อยากได้พอจะซื้อ แต่ตังในกระเป๋ามันไม่พร้อมจะซื้อ เพราะเงินไม่มีติดตัวเลย ตัวช่วยที่ดีอย่างบัตรกดเงินสด ที่ได้เงินสดทันใจ ทันใช้ดูจะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากๆ สำหรับคนที่กำลังต้อการใช้เงินด่วน เรามาทำความรู้จักบัตรกดเงิน หรือสินเชื่อนี้กัน เพื่อใครยังไม่ค่อยเข้าใจเนอะ
 

เงินสดทันใจ
เงินสดทันใจ



การรักษาความปลอดภัยการกู้ยืมเงินเป็นข้อบังคับถ้าบุคคลที่ร้องขอเงินกู้จากธนาคารกลาง แต่เงื่อนไขดังกล่าวไม่บังคับเมื่อมีผู้สมัครสินเชื่อเงินสดทันใจ เป็นกระบวนการที่เสร็จสมบูรณ์อย่างรวดเร็วในเงินกู้เหล่านี้และยืมรวมยังไม่ใหญ่หนึ่งผู้ให้กู้จะไม่บังคับคนให้หลักประกันเพื่อรักษาความปลอดภัยเงินสั้นดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะช่วยป้องกันความเสี่ยงในการสูญเสียบ้านหรือรถ แต่ผู้กู้จะได้รับสิทธิในการจ่ายดอกเบี้ยสูงเพื่อรับผลประโยชน์จากสินเชื่อเงินสดทันใจ

             บัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดทันใจสามารถนำมาใช้เป็นเงินฉุกเฉินได้และไม่ต้องใช้หลักประกันใดๆ เหมือนกับสินเชื่อส่วนบุคคล เพราะสามารถนำบัตรเครดิตไปกดเงินสด(ทันใจ) ได้จากตู้เอทีเอ็มได้เลย ถึงแม้ว่าจะมีดอกเบี้ยเพียง 20% ต่อปี แต่จะมีค่าธรรมเนียมกดเงินสดทันที 3% ของวงเงินที่กดออกมาใช้ ดังนั้นจึงอาจจะไม่เหมาะกับการใช้ในระยะสั้นๆ เมื่อเทียบกับบัตรกดเงินสด (ทันใจ) ที่ไม่มีค่าธรรมเนียมอันนี้ และวงเงินในบัตรเครดิตที่มักจะน้อยกว่าสินเชื่อเงินสด(ทันใจ) และยังมีเงื่อนไขในการชำระขั้นต่ำ 10% ของยอดที่ใช้ ทำให้กดเงินสดจากบัตรเครดิตนั้นอาจจะเหมาะกับการกดเงินสดที่ใช้ในฉุกเฉินมากกว่าการนำไปเป็นเงินทุนขยายกิจการ เพราะด้วยวงเงินที่น้อยและการชำระคืนที่สูงจะทำให้กิจการมีปัญหาสภาพคล่องได้ง่ายๆ ในภายหน้า

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Balotelli Liverpool
  • 0 Followers
  • Follow