Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

KAAN show แลนด์มาร์คใหม่เมืองพัทยา ตื่นตาไปพร้อมโชว์อลังการกับโรงละครลอยได้

Posted By Pimmy_T | 04 ส.ค. 60
4,630 Views

  Favorite

สวัสดีจ้าาาา วันนี้ขอรีวิวซักหน่อย ด้วยความที่กลิ้งไปกลิ้งมาอยู่บ้านแล้วเบื่อ ๆ วันหยุดสุดสัปดาห์ไม่รู้จะไปไหน จะให้เดินในห้างชิค ๆ ก็เดินอยู่บ่อย ๆ ก็จะเบื่อ ๆ หน่อย วันนี้เลยได้มีโอกาสออกมานอกเมืองเรามุ่งหน้าสู่เมืองพัทยา อโลฮาา สบายใจ ^_^

 

ขอเล่าก่อนเลย พัทยาเนี่ยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เรามากันบ่อยมาก คิดอะไรไม่ออกก็พัทยา เพราะมันใกล้ดี โฮะๆๆ แต่ด้วยความตั้งใจที่เรามาพัทยาในครั้งนี้เพราะได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ นั่นก็คือ โรงละคร สิงห์ ดีลักส์ ซีเนมาติก เธียเตอร์ เป็นบ้านของโชว์ที่เรียกว่า KAAN โดยเป็นโชว์ถาวร เป็นการแสดงสดผสมภาพยนต์ อลังการมากค่ะคุณ โดยพื้นเวทีจะมีลักษณะเป็นจอภาพ ที่สามารถเปลี่ยนฉากไปได้เรื่อยๆ และยังมีสลิง ห้อยโหนไปมาให้นักแสดงลงมาเล่นกับผู้ชมด้วยจ้า ซึ่งโชว์ในแต่ละวันต้องใช้ทีมงานและนักแสดงกว่า 600 คน ที่มาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชม อะ! พร้อมกันหรือยังค่ะ ถ้าพร้อมแล้วมาทำความรู้จัก KAAN Show ไปพร้อม ๆ กันค่าา

 

 

โรงละคร สิงห์ ดีลักส์ ซีเนมาติก เธียเตอร์ ได้รับการออกแบบให้เข้ากับรูปแบบของตัวละครโดยตัวอาคารมีลักษณะเหมือนลอยได้กลางอากาศและยังมีพื้นที่กว้างขวางให้ผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจกับพื้นที่โดยรอบโรงละครค่ะ

 

 


ที่โรงละครสามารถซื้อตั๋วได้จาก Ticket officce และตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ ใครที่มาถึงยังไม่มีตั๋วสามารถกดซื้อตั๋วได้ที่ภายในโรงละครเลยค่ะ  

 

 

ได้ตั๋วชมการแสดงมาแล้วค่าาา

 

ภายในโรงละครจะมี snack bar ที่จะเครื่องดื่ม ขนมไว้ให้เลือกซื้อเพื่อนำไปรับประทานขณะชมการแสดงได้ค่ะ

 

เมื่อถึงรอบการแสดงจะมีพนักงานประกาศให้เข้าสู่โรงละคร เราก็ไปต่อแถวรอเพื่อสแกนบัตรจะมีพนักงานคอยบริการตั้งแต่สแกนบัตรและหาที่นั่งให้ค่ะ หลังจากนี้ทางโรงละครจะไม่ให้บันทึกภาพขณะกำลังแสดง ทำให้ต้องฝากกล้องไว้ที่ทางโรงละคร เมื่อการแสดงจบแล้วจึงจะมารับคืนได้นะคะ

 

 

KAAN Show จะเป็นการเล่าเรื่องราวของตัวละครเด็กที่ชื่อว่า KAAN เป็นเหมือนตัวแทนของเด็กที่รู้สึกว่าวรรณคดีไทยน่าเบื่อ ไม่น่าสนใจ จนวันหนึ่งถูกดูดเข้าไปในเรื่องราวเหล่านั้น ไปผจญภัย ซึ่งโรงละคร สิงห์ ดีลักส์ ซีเนมาติก เธียเตอร์ ได้เลือกเอาวรรณคดีไทยเด่นๆ เช่น ไกรทอง รามเกียรติ์ พระอภัยมณี กินรี มาบอกเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครที่ชื่อว่า KAAN โดยแบ่งออกเป็น 6 เรื่องราวดังนี้ค่ะ
 
ผีเสื้อพิโรธ (THE WRATH OF THE SEA GIANTESS) 
ฉากนี้จะเป็นเหมืองจุดเริ่มเรื่องราวต่าง ๆ ที่ตัวละคร KAAN จะได้ออกไปผจญภัย โลดแล่นไปบนท้องทะเล ฉากอยู่บนเรือสำเภาตระการตามากค่ะ นักแสดงบนเรือก็เต้นกันอย่างพร้อมเพรียงสนุกสนาน ให้ความรู้สึกเหมือนเรากำลังออกเรือไปสู่ท้องทะเล

 

ภาพ : kaanshow.com

 

ปราโมทย์หิมพานต์ (THE COLORS OF HIMMAVANTA)
ฉากนี้สวยมากค่ะ เป็นการเปิดตัวเหมือนเรากำลังอยู่ในป่าหิมพานต์ มีกินรีลงมาร่ายรำสวยงามมาก และยังลุ้นระทึกไปกับฉากต่อสู้ของนักแสดงค่ะ

 

ภาพ : kaanshow.com

 

อสุนีมารโรมรัน (THE CHASE OF LIGHTNING)
ฉากนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ตื่นเต้นมาก เป็นฉากที่เมขลากับรามสูรสายฟ้าต่อสู้ฟาดฟันกัน และยังมีลีลากลางอากาศของเมขลาที่มีทั้งความแข็งแกร่งและอ่อนช้อยไปพร้อม ๆ กัน

 

ภาพ : kaanshow.com

 

เดิมพันรจนา (THE WAGER FOR THE IVORY KINGDOM)
ฉากนี้ถือว่าใช้นักแสดงเยอะมาก ทั้งฉากร่ายรำ การต่อสู้ การรบต่าง ๆ ถือว่าสมจริงมาก ถือว่าเป็นอีกฉากที่สนุกสุด ๆ ไปเลยค่ะ

 

ภาพ : kaanshow.com

 

ปราบพญาชาละวัน (THE UNDERWATER ABYSS)
ฉากนี้จะเป็นฉากที่พญาชาละวันและสมุน ต่อสู้กับไกรทองกันอย่างดุเดือดในวังบาดาลของพญาชาละวัน สนุกและลุ้นระทึกตลอดเวลาเลยค่ะ

 

ภาพ : kaanshow.com

 

ทศกัณฐ์อหังการ (THE CATACLYSM)
ฉากสุดท้ายนี้จะเป็นจุดจบที่ว่า KAAN จะต้องเป็นผู้ตัดสินใจ และก็ยังได้ตื่นตาไปกับหุ่นทศกัณฐ์ยักษ์ และกองทัพของพระราม พระลักษณ์ หนุมาน และเหล่าทัพลิง ถือว่าสุดจริง ๆ ในฉากนี้

 

เมื่อออกมากจากโรงละครก็จะมีนักแสดงออกมายืนรอเพื่อถ่ายรูปกับผู้ชม ถึงตอนนี้คนจะเยอะมาก แต่จะมีพนักงานคอยมาจัดคิวให้สำหรับผู้ชมให้เป็นระเบียบ รับรองได้ถ่ายรูปกับนักแสดงทุกคนแน่นอนค่ะ

 

 

ก่อนกลับอย่าแวะซื้อของที่ระลึก KAAN Show นะคะ

 

ทำความรู้จักกับ KAAN Show 
- KAAN Show (คานโชว์) เป็นการแสดงสดแบบ Live Performance ที่มีส่วนผสมของการแสดง, โปรดักชั่นอลังการ, แสงสีเสียง และภาพยนตร์
- เงินลงทุนโครงการนี้สูงถึง 1,000 ล้านบาท
- ในการแสดงใช้ทีมงานรวมมากกว่า 600 คน
- ดูทีมงานด้านการแสดงโดย  จาก บริษัทสนุกดีทวีสุข
- งานควบคุมนักแสดงบนเวที เป็นความรับผิดชอบของ บริษัท Scenario ผู้ผลิตละครเวทีชั้นนำของเมืองไทยของ บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ
- ไฮไลท์อีกอย่างคือตัว "โรงละครลอยฟ้า" ที่สามารถจุคนดูได้ถึง 1,400 ที่นั่ง 

 

รายละเอียดบัตรเช้าชม
- รอบการแสดง วันอังคาร - พฤหัสบดี รอบเย็น เวลา 17.00 น. / วันศุกร์ - อาทิตย์ รอบเย็น 17.00 น. และรอบค่ำ 20.30 น. หยุดการแสดงทุกวันจันทร์
- ค่าบัตรเริ่มที่ 2,500 3,000 และ 4,000 
- ระยะเวลาการแสดง : 1 ชั่วโมง 30 นาที
- โรงละคร สิงห์ ดีลักส์ ซีเนมาติก เธียเตอร์ ตั้งอยู่ในเขตเมืองพัทยา บนถนนเทพประสิทธิ์ (แยกที่มี Outlet Mall Pattaya อยู่ทางด้านขวามือ) เข้าจากแยกเทพประสิทธิ์ ราว 2 กม. จะเห็น SINGHA D’LUCK Cinematic Theatre อยู่ทางด้านขวามือค่ะ

จองบัตร และรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ 
Facebook KAAN Show คลิกที่นี่ 

 

ภาพ : kaanshow.com

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Pimmy_T
  • 0 Followers
  • Follow