Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทำความรู้จักกันดีกว่าว่า สินเชื่อส่วนบุคคล คืออะไร?

Posted By Balotelli Liverpool | 01 ส.ค. 60
1,756 Views

  Favorite

เรื่องของการเป็นหนี้ คงไม่มีใครชอบหรืออยากเป็นสักเท่าไหร่ แต่บางปัญหา ก็ไม่สามารถเลี่ยงหรือปฏิเสธได้ว่า ไม่จำเป็นต้องใช้เงินในการแก้ปัญหา ไม่ว่าจะเป็น ค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมรถ ค่ากินอยู่ ค่าเช่า ค่าบ้าน ค่าเล่าเรียน หรือการลงทุนใดๆ เป็นต้น ทำให้ต้องหาที่หยิบยืมเพื่อแก้ไขปัญหาหรือตอบสนองความต้องการนั้นๆ ต่อไป แต่จะให้ไปกู้หนี้นอกระบบ ก็ต้องเจอกับดอกเบี้ยมหาโหด แถมทวงหนี้ไม่เว้นวัน หลายๆคนจึงลงเอยด้วยการขอสินเชื่อกับธนาคารเพื่อความปลอดภัยและเป็นธรรม

 

สินเชื่อส่วนบุคคล
สินเชื่อส่วนบุคคล



สินเชื่อส่วนบุคคล มีหลากหลายประเภทตามแต่วัตถุประสงค์ของผู้ใช้ การขอสินเชื่อส่วนบุคคลได้ตรงตามวัตถุประสงค์ จะช่วยให้เราได้รับวงเงินและระยะเวลาการชำระคืนตามความเหมาะสม เช่น กู้ซื้อบ้าน หากกู้ตรงตามวัตถุประสงค์ วงเงินกู้จะสูงกว่าและระยะเวลากู้จะยาวนานกว่ากู้ประเภทอื่น มาดูกันว่า สินเชื่อแต่ละประเภทมีอะไรบ้าง และแตกต่างกันยังไง 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Balotelli Liverpool
  • 0 Followers
  • Follow