Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

:: 03/07/60 - 07/07/60 | TRUE :: การประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา ครั้งที่ 1

Posted By ประชารัฐ | 08 ก.ค. 60
3,237 Views

  Favorite

 

ICT Talent Workshop ครั้งที่ 1

 

อีกหนึ่งความคืบหน้าครั้งสำคัญของโครงการ CONNEXT ED กับการประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา เพื่อสร้างบุคลากรด้านการใช้สื่อ และอุปกรณ์ ICT ให้โรงเรียนประชารัฐ

เมื่อวันที่ 3-7 กรกฎาคม 2560 กลุ่มทรู หนึ่งใน 12 องค์กรผู้ร่วมก่อตั้งโครงการ CONNEXT ED ภายใต้โครงการสานพลังประชารัฐด้านการศึกษา จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษาครั้งที่ 1 หรือ ICT Talent Training & Workshop 1  ในโอกาสนี้ คุณศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์  ประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ในฐานะหัวหน้าทีมภาคเอกชน โครงการสานพลังประชารัฐด้านการศึกษา ได้กล่าวต้อนรับเหล่า ICT Talent หรือผู้นำด้านเทคโนโลยีการศึกษาและให้นโยบายที่สำคัญ รวมถึงสร้างกำลังใจในการเตรียมความพร้อมลงพื้นที่โรงเรียนประชารัฐภายใต้การดูแลของกลุ่มทรู เพื่อให้ทุกโรงเรียนสามารถใช้สื่อและอุปกรณ์ในโครงการให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งนี้ ในระหว่างการอบรมยังมีตัวแทนรุ่นพี่เจ้าหน้าที่ไอที 24 คน จากโรงเรียนต้นแบบทรูปลูกปัญญาทั่วประเทศ มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การเรียนรู้และการทำงานในโรงเรียน เพื่อช่วยให้ ICT Talent ทุกท่านบรรลุเป้าหมายในการเป็นบุคลากรด้านสื่อ และอุปกรณ์ ICT คนสำคัญให้กับโรงเรียน

แหล่งข้อมูล
true4u Smartnews
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • ประชารัฐ
  • 0 Followers
  • Follow