Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

:: 21/05/60 | BBL :: ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ลงพื้นที่อนุมัติงบประมาณให้โรงเรียน

Posted By ประชารัฐ | 22 มิ.ย. 60
3,503 Views

  Favorite

 

21 มิ.ย. 2560 - โครงการผู้นำเพื่อการพัฒนาการศึกษาที่ยั่งยืน หรือ CONNEXT ED ภายใต้โครงการสานพลังประชารัฐ ผู้จัดการสาขาธนาคารกรุงเทพ ภาคใต้ 2 คุณจันทร์ทรีย์ แสวงทรัพย์ ผู้จัดการสาขาภูเก็ต คุณสมชาย พิกุลทอง และผู้จัดการสาขาเทพกษัตรีย์ คุณสุจินต์ ยุทธวรวิทย์ พร้อมด้วย School Partner คุณพัชชานิจ พัชรสิทธิ์ ผู้จัดการสาขาท้ายเหมือง และทีมผู้จัดการสาขาเขตภูเก็ต-พังงา ลงพื้นที่เข้าเยี่ยมโรงเรียนในโครงการประชารัฐ ในจังหวัดภูเก็ต โรงเรียนบ้านสะปำ (มงคลวิทยา)

โดยในครั้งนี้ได้เข้าพบท่าน ผอ. คณะครูอาจารย์และนักเรียน เพื่อแจ้งผลอนุมัติงบประมาณสำหรับโครงการที่แต่ละโรงเรียนนำเสนอ

โรงเรียนบ้านสะปำ ได้รับงบประมาณ 340,000 บาท ในการจัดซื้อเครื่องดนตรีประกอบวงดุริยางค์ และเพาะเห็ดนางฟ้า เนื่องจากคุณครูโรงเรียนนี้จบด้านดุริยางคศิลป์และส่งวงไปประกวดได้มาหลายรางวัล จึงอยากส่งเสริมนักเรียนในโรงเรียนให้ไปแข่งในระดับประเทศต่อไป บรรยากาศในวันนี้เต็มไปด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นและความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ทุกคนต่างรอฟังข่าวดีจาก School Sponsor เมื่อได้รับทราบข่าวดีแล้ว ทุกโรงเรียนต่างตอบรับด้วยความยินดีและขอบคุณสำหรับโอกาสที่มอบให้เพื่อการพัฒนาการศึกษาที่ยั่งยืน

แหล่งข้อมูล
true4u Smartnews
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • ประชารัฐ
  • 0 Followers
  • Follow