Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไอเดียแต่งตัว เดรสกับรองเท้าผ้าใบ ใส่ยังไงให้ดูดี !

Posted By SK | 07 ก.พ. 60
63,686 Views

  Favorite

เดรสกับรองเท้าผ้าใบทำไมจะเข้ากันไม่ได้ ! ถ้าเป็นสมัยก่อนการจับเดรสมาใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบอาจะเป็นเรื่องที่แปลก มองแล้วมันไม่ใช่อ่ะ เพราะเดรสก็ต้องคู่กับรองเท้าคัทชู ส้นสูง สวยหวานสไตล์ผู้หญิงสิถึงจะเข้า แต่สมัยนี้บอกเลยว่ามองไปทางไหนก็เห็นลุคเดรสกับรองผ้าใบได้แทบทุกพื้นที่ที่เดินผ่าน แต่การจะใส่เดรสกับรองเท้าผ้าใบให้ออกมาดูดีมีรสนิยมนี่สิ ต้องเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กันสักหน่อย !

วันนี้เราจึงนำสไตล์การแต่งตัวด้วยชุดเดรสกับรองเท้าผ้าใบ มาเป็นไอเดียให้สาว ๆ ได้ลองนำไปแต่ง อแดปแอพพลายกัน

 

ผ้าใบสีขาวเข้าได้กับเดรสทุกชุด

 

ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com


รองเท้าผ้าใบสีขาวถือเป็นสีเบสิคที่สาว ๆ ทุกคนต้องมี ก็แน่ล่ะสิ ใส่ตั้งแต่สมัยเรียน แต่คงไม่มีใครที่ยังใส่รองเท้าผ้าใบสมัยเรียนกันหรอกใช่ไหมคะ ? หากอยากใส่เดรสกับรองเท้าผ้าใบ ให้เลือกรองเท้าผ้าใบสีขาวนี่แหละเวิร์กสุด ! เพราะสีขาวเข้ากับเดรสได้ทุกสีทุกแบบแน่นอน

 

ผ้าใบกับเดรสทับด้วยแจ็คเก็ต

 

ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com


เพิ่มความเท่ด้วยแจ็คเก็ตสักตัว สวมทับเดรสที่ใส่ เลือกรองเท้าผ้าใบโทนสีใกล้เคียงกับสีชุด แค่นี้ก็ได้ลุคหวานปนเท่ หรือถ้าอยากได้ลุคสาวมั่นใจ ลองเลือกเดรสเข้ารูปสวมทับด้วยแจ็คเก็ตหนัง บอกเลยว่าทั้งมั่น เท่ และยังแอบเซ็กซี่นิด ๆ จากการโชว์สัดส่วนด้วย

 

เสื้อคาดเอวเพิ่มเลเยอร์

 

ภาพจาก pinterest.com


เท่ หวาน เซอร์ ได้ในลุคเดียว ลุคนี้ให้เลือกเสื้อเชิ้ตสักตัวมาคาดเอว แนะนำว่าเป็นเสื้อเชิ้ตยีนส์ดูจะเข้าท่าสุด เพราะสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่าย หรือถ้าชอบแบบมีสีสันลวดลายก็ลองเลือกเสื้อเชิ้ตลายสก็อตก็ได้เช่นกัน การนำเสื้อเชิ้ตมาคาดเอวทำให้การแต่งตัวในชุดเดรสกับผ้าใบดูมีเลเยอร์ ดูมีอะไรมากขึ้น จะหวานปนเท่ หวานเซอร์ หรือ ทั้งหวาน เท่ เซอร์ได้หมดเลย 

 

แต่งแบบคุมโทน

 

ภาพจาก pinterest.com
ภาพจาก pinterest.com


ไม่ต้องคิดให้มากมาย ถ้าเลือกใส่เดรสสีอะไร ก็เลือกใส่รองเท้าผ้าใบสีนั้นแหละ คุมโทนมองแล้วไม่ขัดตาชัวร์

 

ตัดความเท่ของผ้าใบสีดำด้วยเดรสลายดอก

 

ภาพจาก pinterest.com


อยากใส่รองเท้าผ้าใบสีดำกับเดรส แต่ไม่อยากได้ลุคเท่ ๆ ลองเดรสผ้าลายดอกดูสิ แค่นี้ก็จะทำให้การแต่งชุดเดรสกับรองผ้าใบสีดำดูขึ้นมาทันตาเห็น 

 

ได้ไอเดียในการแต่งชุดเดรสกับรองเท้าผ้าใบกันไปบ้างแล้ว ต่อไปนี้สาว ๆ ก็จะได้สนุกกับการแต่งชุดเดรสโดยไม่ต้องติดกับลุคเดิม ๆ ที่ว่าเดรสต้องคู่กับรองเท้าคัทชูอีกต่อไปแล้ว 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow