Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โครงการครูสร้างสรรค์แบ่งปันเพื่ออนาคต

Posted By Plook Teacher | 23 ส.ค. 67
308 Views

  Favorite

"Teach Share" โครงการครูสร้างสรรค์แบ่งปันเพื่ออนาคต

ครูที่มีความสนใจต้องการที่จะเผยแพร่ เทคนิคการสอน จิตวิทยาการสอน นวัตกรรมการศึกษา หรือกรณีศึกษาที่ครูได้ทำการวิจัย ต้องการจะแบ่งปันให้แก่เพื่อน ๆ ครู นักศึกษาที่กำลังศึกษาศึกษาศาสตร์ ครุศาสตร์ บุคคลทั่วไป ได้เรียนรู้และนำพัฒนาและต่อยอด

 

โดยครูที่เข้าร่วมโครงการต้องเขียนบทความขนาด 1 หน้ากระดาษ A4 เพื่อสรุปเนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อที่ต้องการแบ่งปัน โดยเนื้อหาต้องมีความกระชับ ชัดเจน และเน้นไปที่การแบ่งปันประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์กับเพื่อนครู นักศึกษาที่กำลังศึกษาศึกษาศาสตร์ ครุศาสตร์ บุคคลทั่วไป เพื่อให้เป็นประโยชน์สูงสุด

 

โดยผลงานที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานจะได้รับการแบ่งปันในเว็บไซต์ทรูปลูกปัญญา โดยหวังว่า การสร้างชุมชนครูที่มีการเรียนรู้และแบ่งปันอย่างต่อเนื่อง จะช่วยกระตุ้นและยกระดับคุณภาพการสอนและการเรียนรู้ของนักเรียนทั่วประเทศ อีกทั้งยังสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาตนเองของครูผู้สอนอย่างยั่งยืนอีกด้วย

 

สามารถส่งเนื้อหาที่ต้องการแบ่งปันได้ตั้งแต่วันนี้ - 15 ตุลาคม 2567 เท่านั้น

Inbox Facebook : http://m.me/PlookTeacher

ทุกท่านที่เข้าร่วมจะได้รับการคัดเลือกเผยแพร่ผลงาน ได้รับเกียรติบัตรออนไลน์ และเนื้อหาที่มียอดเข้าชมสูงที่สุด จะได้รับโล่รางวัลจากทรูปลูกปัญญา

"Teach Share" โครงการครูสร้างสรรค์แบ่งปันเพื่ออนาคต

 

 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Teacher
  • 127 Followers
  • Follow