Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องประวัติ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ หนุ่มน่ารักยิ้มใจละลาย

Posted By Boonvipa | 25 เม.ย. 66
30,886 Views

  Favorite

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เก่งรอบด้านเลยจริง ๆ สำหรับ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ ที่ล่าสุดเพิ่งจะไปรายงานตัวเป็นน้องใหม่ในรั้วจามจุรี หลังเจ้าตัวสอบติดคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยไปได้มาด ๆ ทำเอาคนรอบข้างและแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 

 

โฟร์ท ณัฐวรรธน์ แจ้งเกิดมาจากการแสดงซีรีส์วายเรื่อง แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President ที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังอยู่ในขณะนี้ อยากรู้จักให้มากขึ้น ก็ตามไปทำความรู้จักกับหนุ่มน่ารักยิ้มใจละลายคนนี้ไปพร้อมกันเลย

 

โฟร์ท

ภาพ : fourth.ig

 

ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล

เกิดวันที่ 18 ตุลาคม 2547 

ส่วนสูง 178 เซนติเมตร น้ำหนัก 63 kg 
 

การศึกษา

ระดับปริญญาตรี คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 

สังกัด : GMMTV

ปีที่เข้าแสดง : ปี 2562
 

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : fourth.ig

Twitter : tawattannn 

 

ภาพ : fourth.ig

 

ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ชื่อเล่น โฟร์ท เกิดวันที่ 18 ตุลาคม 2547 จบการศึกษาชั้นอนุบาล 1 และ 2 จาก โรงเรียนอนุบาลแสงโสม จบการศึกษาชั้นอนุบาล 3 จาก โรงเรียนอำนวยศิลป์ และจบการศึกษาในระดับชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ปัจจุบันกำลัง กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรีคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

 

โฟร์ท ณัฐวรรธน์ เป็นนักแสดงชายชาวไทย ภายใต้การดูแลในสังกัด GMMTV โฟร์ท เริ่มเป็นที่รู้จักจากบทบาท กันต์ ในซีรีย์แนวโรแมนติกเรื่อง แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ประกบคู่กับพระเอกวัยรุ่นสุดฮอต เจมีไนน์ นรวิชญ์

 

ภาพ : แพรว

 

โฟร์ท ณัฐวรรธน์ เข้าเป็นนักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี จากการชนะการประกวด Thailand School Star 2019 Presented by SAMSUNG Galaxy A เริ่มเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในบท กล้าข้าว ในละครชุดทางโทรทัศน์เรื่อง หัวใจรักสี่ดวงดาว ผลิตโดย จีเอ็มเอ็มทีวี และได้รับบทบาทเป็นนักแสดงนำซีรีส์เรื่องแรกภายใต้สังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ในบท กันต์ จากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน

 

ภาพ : My School President

 

ซีรีย์เรื่อง แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President เป็นซีรีย์แนวโรแมนติกวัยรุ่น เป็นเรื่องราวของ ติณณ์ (เจมีไนน์ นรวิชญ์) ประธานนักเรียนชั้น ม.6 สุดเพอร์เฟกต์ รูปหล่อ เรียนดี กีฬาเด่น แม่เป็น ผอ. เป็นที่หมายปองของทุกคนในโรงเรียน ติณณ์มีความฝันว่าอยากมีแฟนให้ได้ก่อนจบ ม.ปลาย ฟังดูเหมือนง่าย แต่สำหรับติณณ์ มันคือภารกิจที่ยากจนแทบจะเป็นไปไม่ได้ !

 

โฟร์ท ณัฐวรรธน์ รับบทเป็น กันต์ ประธานชมรมดนตรีและนักร้องนำประจำวง Chinzilla ที่หนุ่มโฟร์ทได้โปรยเสน่ห์สุดน่ารักกับโชว์เท่ ๆ ด้านดนตรี ทั้งร้องทั้งเต้นอย่างสุดพลัง เรียกว่าสวมวิญญาณศิลปินแบบเต็มเหนี่ยวทุกองศาจัดเต็มทุกเวที

 

 

ซึ่งในเรื่องนี้ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ ยังได้ประกบคู่กับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต เจมีไนน์ นรวิชญ์ ซึ่งทั้คู่ก็ได้กลายเป็นคู่จิ้นสุดปังกระแสแรงไปอีกหนึ่งคู่ งานพรีเซ็นเตอร์หรืออีเว้นท์ต่างเรียกตัวไปออกงานให้เพียบ เรียกว่าเป็นคู่ที่เคมีดีเกินต้าน ละมุนอกละมุนใจต่อแฟนคลับไปตาม ๆ กัน

 

ภาพ : พระจันทร์มันไก่

 

ต่อมาไม่นาน โฟร์ท ณัฐวรรธน์ ก็ยังได้รับโอกาสดี ๆ จากการแสดงเพื่อต่อยอดความปัง โดยการรับเล่นซีรีส์เรื่อง Midnight Series : Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ ซึ่งเป็นซีรีส์วายแนวโรแมนติก ดราม่า หนึ่งในโปรเจกต์ Midnight Series ที่มีเรื่องราว 3 รส 3 อารมณ์ สำหรับคนกลางคืน ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ท้าทายฝีมือการแสดงของหนุ่มโฟร์ทเลยทีเดียว 

 

นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว โฟร์ท ณัฐวรรธน์ ยังได้เปิดกิจการแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า NU MO NE อีกด้วย

 

ภาพ : Mint

 

ผลงานในวงการบันเทิง

 

ผลงานซีรีส์

ปี2564 แค่เพื่อนครับเพื่อน

ปี 2564 หัวใจรักสี่ดวงดาว

ปี 2565 แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President

ปี 2565 Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่

ปี 2566 23.5 องศาที่โลกเอียง

ปี 2566 Our Skyy2    

 

ผลงานเพลง

- ไหล่เธอ (You're Got Ma Back)

- ง้อว (Smile Please)

- พูดได้ไหม (Let Me Tell You)

- รักษา (Healing)

- ก้อนหินกับดวงดาว (Rock&Star)

- แค่ครั้งเดียว (Once Upon a Time)

- The Moon Represents My Heart

- เขินให้หน่อย (You're Blushing?)

- เพลงรัก (Hook)
 

 

รายการทีวี

ปี 2562 Thailand School Star 2019

ปี 2562 เตร็ดเตร่ Fest กับ เต ตะวัน

ปี 2564 E.M.S EARTH - MIX SPACE

ปี 2564 เจนจัด ก๊อตจิก UP LEVEL Special

ปี 2564 โคตร ซ่อน แอบ

ปี 2565 Young survivors รุ่นนี้ต้องรอด

ปี 2565 SAFE HOUSE SEASON 4 บ้านลับ จับVOTE

ปี 2565 SAFE HOUSE SEASON 4 บ้านลับ จับVOTE

ปี 2565 รถโรงเรียน School Rangers    

ปี 2565 SOUND CHECK

ปี 2566 PROJECT ALPHA SPECIAL    

ปี 2566 LittleBIGworld with Pond Phuwin

ปี 2566 SosatSeoulsay

 

ภาพ : fourth.ig
ภาพ : fourth.ig
ภาพ : fourth.ig
ภาพ : fourth.ig
ภาพ : fourth.ig
ภาพ : fourth.ig
ภาพ : fourth.ig
ภาพ : fourth.ig
ภาพ : fourth.ig
ภาพ : fourth.ig

 

ไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดง ร้องเพลง เต้น รวมถึงการเรียน หนุ่มโฟร์ท ณัฐวรรธน์ ก็สามารถทำได้ทุกอย่าง เรียกได้ว่าเก่งรอบด้านจริง ๆ นี่ขนาดไม่ใช่แฟนคลับยังอดภูมิใจไม่ได้เลย ไม่ว่าในอนาคตหนุ่มโฟร์ท จะเลือกไปสายไหนมีแต่รุ่งกับรุ่งแน่นอน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow