Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวม 15 หนังเกาหลีแนวรักโรแมนติก

Posted By Boonvipa | 24 ส.ค. 64
42,346 Views

  Favorite

ตั้งแต่มีแฟลตฟอร์มไว้สำหรับดูหนังบนโลกออนไลน์ คอหนังทั้งหลายก็ดูจะถูกใจกันอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะสาวกหนังรักเกาหลี งานนี้เราได้รวบรวม 15 หนังเกาหลีแนวรักโรแมนติก ที่เรตติ้งดีมาให้แฟน ๆ ได้เลือกชมกัน รับรองฟินจิกหมอน เคมีพระ-นางคุณภาพคับจอแน่นอน !


 

1. Be With You

 

นำแสดงโดย : โซจีซบ , ซนเยจิน
 

เรื่องย่อ : เล่าถึงชีวิตของ อูจิน (โซจีซบ) ชายหนุ่มที่ดูแลลูกชายตามลำพังหลังการสูญเสียภรรยา แต่ก่อนที่จะจากไป เธอกลับทิ้งคำสัญญาเอาไว้ว่าจะกลับมาหาเขาในฤดูฝนปีหน้าอย่างแน่นอน และสุดท้ายปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นจริง เมื่อ ซูอา (ซนเยจิน) ได้ปรากฏกายขึ้นอีกครั้งตามคำสัญญา แต่กลับไม่หลงเหลือความทรงจำใด ๆ ตอนที่ทั้งสองเคยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเลย
 



 

2. On Your Wedding Day

 

นำแสดงโดย : คิมยองกวัง , พัคโบยอง
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวเมื่อ ฮวังอูยอน ครูพละหนุ่มที่เด็กๆ ในโรงเรียนไว้เนื้อเชื่อใจให้เป็นที่ปรึกษาความรัก แต่มาวันนึงเขากับได้รับการ์ดเชิญไปร่วมงานแต่งงานของ ฮวันซึงฮี เพื่อนสมัยเรียนที่เรียกได้ว่าเป็นรักแรกของเขาตั้งแต่พบเจอครั้งแรก

 

 

 

3. Always

 

นำแสดงโดย : โซจีซบ , ฮันฮโยจู
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ชอลมิน (โซจีซบ) ที่เป็นนักมวยผู้ไร้คู่แข่งในสังเวียน แต่ปัจจุบันเขากลับมีชีวิตที่ยากไร้ กับสาวสวยแปลกหน้าตาบอดที่ชื่อว่า จองฮวา (ฮันฮโยจู) ได้มาหาเขาที่ลานจอดรถ เธอได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปโดยสิ้นเชิง !
 


 

4. Waiting For Rain

 

นำแสดงโดย : คังฮานึล , ชอนอูฮี , อีซอล , คังยองซอก , อิมจูฮวัน
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ยองโฮ (คังฮานึล ) ชายหนุ่มผู้ที่ไม่มีความฝันใด ๆ ในชีวิต หลังจากที่พยายามเรียนมา 3 ปี เพื่อให้เข้ามหาวิทยาลัย เขาตัดสินใจเขียนจดหมายส่งไปหาเพื่อนสนิทตอนเด็กอย่าง โซยอน (ชอนอูฮี) แต่ปรากฏว่าจดหมายของเขานั้น โซฮี น้องสาวของ โซยอน (อีซอล) เป็นผู้รับ และเขียนตอบกลับแทน เนื่องจากพี่สาวของเธอกำลังป่วย ยองโฮ ไม่รู้เลยว่าคนที่ตอบจดหมายเขามาโดยตลอดนั้นคือ โซฮี และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความถวิลหาของคนหนุ่มสาวที่ต่างคนต่างอยู่คนละเมืองและช่วงจังหวะชีวิตที่แตกต่างกัน

 

 


 

5. Miracle

 

นำแสดงโดย : พัคจองมิน , อิมยุนอา  
 

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวในช่วงปี 1980 จุนคยอง (พัคจองมิน) อัจฉริยะทางคณิตศาสตร์ที่อาศัยอยู่กับพี่สาวในชนบทอันห่างไกลของจังหวัดคยองซังเหนือที่ไม่มีแม้กระทั่งถนนหนทาง เขาใฝ่ฝันอยากให้รถไฟมาหยุดอยู่ที่หมู่บ้านของเขาบ้าง เขาและคนในหมู่บ้านจึงพยายามร่วมมือกันเพื่อสร้างสถานีรถไฟ

 

 

 

6. Sweet & Sour


นำแสดงโดย : จางกียง , แชซูบิน , คริสตัล จอง
 

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวที่พบเจอได้ในชีวิตจริง จางฮยอก (จางกียง) เป็นคนที่ทุ่มเทกับอาชีพการงาน เขาได้โอกาสทำงานในบริษัทใหญ่ และพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้บรรจุเป็นพนักงานประจำ จองดาอึน (แชซูบิน) เป็นพยาบาลสาวที่ต้องทำงานแบบเข้ากะครั้งละหลายชั่วโมง ส่วน ฮันโบยอง (จองซูจอง) ที่ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับ จางฮยอก แล้วในระหว่างที่ทั้งสองต้องทำงานร่วมกันมากขึ้น เธอก็ได้ใกล้ชิดกับเขามากขึ้นเรื่อย ๆ เรื่องราวรักสามเศร้าจึงเกิดขึ้น 
 

 

 

7. Mood Of The Day

 

นำแสดงโดย : ยูยอนซอก , มุนแชวอน
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวเริ่มต้นในขบวนรถไฟ KTX ไปปูซาน พระเอก และ นางเอก ซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อน เผอิญได้ที่นั่งคู่กัน ทำให้พระเอกเปิดบทสนทนาทักทายโชว์สกิลขั้นเทพจีบสาวเป็นชุด ทำเอานางเอกตกอยู่ในภาวะอึ้งเกือบสติแตก แต่ลึก ๆ ก็แอบดีใจนะที่มีผู้ชายมาจีบ เพราะกำลังเซ็งกับความไม่ราบรื่นของตัวเองและแฟนหนุ่ม 
 

แต่แล้วการ์ดนางเอกก็สะดุดตกทันที เมื่อได้ยินพระเอกคุยโทรศัพท์เอ่ยถึงนักบาสคนดัง ที่นางเอกกำลังอยากได้ตัวมาเซ็นต์สัญญางานอีเวนท์ เพื่องานนางเอกจึงยอมเปิดใจเป็นมิตร หวังคอนเน็คชั่นกับพระเอกซึ่งเป็นผู้จัดการนักบาสคนนี้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการแพคคู่ตัวติดกัน พาตะลอน ๆ ไปทั่วปูซานตลอดวันเพื่อตามหานักบาสคนดัง และลงเอยความสัมพันธ์ด้วย One-night Stand ที่เป็นการตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว
 

 


 

8. The Classic


นำแสดงโดย : ซอน เยจิน , โช อินซอง , โช ซังวู , ลีกีวู
 

เรื่องย่อ : เล่าถึงรักแรกพบที่อยู่ในหัวใจของเขา และเธอไปตลอดชีวิต แม้จะไม่สามารถร่วมกันเดินให้ถึงสุดปลายทางได้ แต่รักนั้นก็กลายเป็นความทรงจำที่ถูกถ่ายทอดผ่านไปสู่รุ่นลูก ที่บังเอิญได้พบกับความรักที่มีเรื่องราวคล้ายกับรุ่นพ่อแม่ หนังจะเล่าชีวิตรักของทั้ง 2 รุ่นสลับกันไปมาตลอดเรื่อง
 



 

9. My Bossy Girl

 

นำแสดงโดย : จีอิลจู , อีเอลลียา
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวความรักของหนุ่มสาววัยมหาวิทยาลัย ที่เต็มไปด้วยพลังและความฝัน ภายใต้อุปสรรคเรื่องความบกพร่องด้านกายภาพของนางเอก และอุปสรรคความเป็นตัวพ่อสายวิทย์ ที่เข้าถึงยากเข้าใจยากของพระเอก ชวนให้ลุ้นความรักของทั้งคู่ว่าจะสปาร์คกันติดอีท่าไหน และจะประคองไปได้รอดฝั่งไหม
 



 

10. Love 911

 

นำแสดงโดย : โกซู , ฮันฮโยจู
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ คังอิล ที่ซึ่งทุก ๆ วันของการทำงานนั้น เขาต้องเสี่ยงชีวิตในสถานการณ์ต่าง ๆ แต่ก็ต้องกักเก็บความเจ็บปวดในอดีตเอาไว้อยู่เสมอ มีซู แพทย์สาวที่คอยช่วยเหลืออยู่ในทีมเดียวกับ คังอิล เธอผู้เป็นคนที่เปิดเผย ไม่ฟังใครทั้งสิ้น มีซู ทำงานอยู่ในหน่วยกู้ภัยฉุกเฉิน ส่วน คังอิล ก็ทำงานอยู่ในหน่วยงานเดียวกัน และนั่นทำให้พวกเขาทั้งสองคนค่อย ๆ เปิดใจกัน มีซู คอยทำทุกวิถีทางให้ คังอิล หลุดพ้นจากความโศกเศร้า และ คังอิล เองที่แต่เดิมนั้นปิดกั้นหัวใจตัวเองมาตลอด จนที่สุดเขาก็เริ่มเปิดใจให้เธอ

 


 

 

11. Love Forecast

 

นำแสดงโดย : อีซึงกิ , มุนแชวอน
 

เรื่องย่อ : ฮยอนอู (มุนแชวอน) เป็นนักข่าวสภาพอากาศที่มีชื่อเสียงในเรื่องหน้าตา และคลาสที่น่าทึ่งทางโทรทัศน์ อย่างไรก็ตามในชีวิตจริงเธอเป็นนักดื่มเหล้าที่สามารถทำลายความคิดเกี่ยวกับอุปาทานของเธอได้ในพริบตา ดงจิน เป็นโปรดิวเซอร์ที่ ฮยอนอู รัก ฮโยบง เป็นช่างภาพหนุ่มที่ตกหลุมรัก ฮยอนอู ตั้งแต่แรกเห็น ศูนย์กลางของทั้งหมดนี้คือเพื่อนสมัยเด็กของเธอ และอาจารย์ที่โรงเรียน จุนซู (อีซึงกิ) ซึ่งมีความรักที่ลึกซึ้ง และยาวนานต่อ ฮยอนอู เรื่องราวความรักในชีวิตของเธอเริ่มต้นขึ้นเมื่อเธอเล่นกลสามความสัมพันธ์กับผู้ชายสามคนที่มีบุคลิกแตกต่างกัน

 

 

 

12. Architecture 101


นำแสดงโดย : ออมแทอุง , ฮันกาอิน , ลีแจฮุน , เบซูจี
 

เรื่องย่อ : เด็กหนุ่มสดใสแต่ขี้อายวัย 20 ปี ซึงมิน นักเรียนสาขาสถาปัตยกรรม เขาได้พบกับ ซอยอน นักเรียนเอกดนตรีในคาบเรียนสถาปัตย์พื้นฐาน และเขาตกหลุมรักเธอ ทั้งสองเริ่มต้นด้วยการทำการบ้านด้วยกัน ค่อย ๆ เปิดใจและสนิทกันทีละน้อย แต่การที่จะเผยความรู้สึกในใจของตนเองออกไปนั้น ซึงมึน ผู้ใสซื่อก็ไม่สามารถสารภาพความในใจออกไปได้ และด้วยความเข้าใจผิดเมื่อเห็นซอยอนในอ้อมกอดชายอื่น ซึงมินก็ได้เริ่มห่างเหินจากเธอไป 
 

หลังผ่านไป 15 ปี ซึงมิน ได้กลายมาเป็นสถาปนิก เธอผู้นั้นก็ได้กลับมาปรากฎตรงหน้าเขาอีกครั้ง ซึงมิน ที่ปกปิดความกังวลเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อ ซอยอน มาขอให้เขาสร้างบ้านให้กับเธอในการสร้างบ้านหลังแรกของ ซึงมิน ขณะที่กำลังสร้างบ้านให้เสร็จสมบูรณ์นั้น ความทรงจำในอดีตที่ไม่อาจแน่ใจว่าเป็นความรักค่อย ๆ หวนคืนมา และได้กลายมาเป็นความรู้สึกใหม่ที่ก่อตัวขึ้นระหว่างเขาและเธอ
 


 

13. My Sassy Girl


นำแสดงโดย : จวนจีฮุน , ชาแทฮยอน
 

เรื่องย่อ : กล่าวถึงนักศึกษาหนุ่ม คยอนอู (ชาแทฮยอน) กับหญิงสาว (จวนจีฮุน) ผู้ซึ่งไม่เคยเอ่ยถึงชื่อในภาพยนตร์ โดย คยอนอู เป็นนักศึกษาหนุ่มที่ซื่อและไร้เดียงสา เพิ่งจะโดนแม่ของเขาไล่ให้ไปอยู่กับป้า แล้วมาพบกับหญิงสาวที่กำลังอยู่ในสภาพมึนเมาที่สถานีรถไฟใต้ดินแห่งหนึ่ง ปรากฏว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์แปรปรวนเข้าใจยาก เขารู้สึกโชคไม่ดีที่มาพบเธอ แต่หลังจากนั้น ทั้งคู่ก็เริ่มสนิทสนมกันเรื่อยมา และมีเหตุการณ์เกินธรรมดาเกิดขึ้นมากมาย และช่วงท้ายของเรื่อง ฝ่ายหญิงสาวรู้สึกเสียใจ ที่เธอปิดบังไม่ให้ คยอนอูได้รู้ว่าเธอมีคนรักมาก่อน

 

 

 

14. A Werewolf Boy

 

นำแสดงโดย : ซงจุงกิ , ปาร์คโบยอง

เรื่องย่อ : เรื่องราวความรักที่ก่อตัวขึ้นจากความผูกพันระหว่างคน (ปาร์คโบยอง) กับมนุษย์หมาป่า (ซงจุงกิ) ที่แม้แต่กาลเวลาก็ไม่อาจพรากหัวใจอันบริสุทธิ์ของทั้งสองออกจากกันได้
 

 


 

15. Tune in for Love


นำแสดงโดย : จองแฮอิน , คิมโกอึน
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวในปี 1975 เป็นเรื่องเกี่ยวกับ มีซู และ ฮยอนอู ซึ่งเรื่องราวความรักเริ่มต้นด้วยการพบกันโดยบังเอิญ ทั้งสองยังคงเดินข้ามเส้นทางไปตามกาลเวลา แต่เวลาไม่เคยตรงกัน แม้ว่าความรักจะอยู่ที่นั่น ช้าแต่ชัวร์พวกเขาต่างตามหาซึ่งกันและกัน
 

 

ความสนุกใน 1 เรื่องตลอด 2 ชม. หวังว่าจะทำให้บรรยากาศเหงา ๆ ของใครหลายคนถูกเติมเต็มด้วยความรักจากพระเอกนางเอกหนังทั้ง 15 เรื่องนี้ เคมีดีต่อใจทุกคู่ทุกเรื่องขนาดนี้ ใครจะไปต้านทานไม่ดูไหวได้ล่ะ ! 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow