Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เตรียมสอบเข้า ม. 1 ม. 4 และมหาวิทยาลัย

Posted By Plook Teacher | 28 ม.ค. 64
24,597 Views

  Favorite

เตรียมสอบรอบนี้ไม่มีหลุดโค้ง !!!!! สำหรับน้อง ๆ ชั้น ป.6 ม.3 และ ม.6 ที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้าชั้น ม.1 ม.4 และมหาวิทยาลัย ในฝันที่ต้องการ ทรูปลูกปัญญารวบรวม ข้อสอบ คลิปติว ชีทสรุปเนื้อหา พร้อมเทคนิคการทำข้อสอบที่จำเป็นสำหรับการสอบไว้ที่นี่แล้ว มาเตรียมสอบเข้าให้สุดปัง! พิชิตทุกสนามสอบ เพื่อน้อง ๆ โดยเฉพาะ มาลุยกันเลย

 

สอบเข้า ม. 1

เตรียมความพร้อม พิชิตข้อสอบ สอบเข้า ม. 1 โรงเรียนดัง ทรูปลูกปัญญาชวนน้อง ๆ ป. 6 มาเตรียมตัวสอบเข้า ม. 1 ไปพร้อมกันกับ 5 วิชาหลักที่ใช้สอบ คือ วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม แล้วอย่าลืมน้อง ๆ สามารถอ่านเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยในการสอบ แล้วมาอ่านหนังสือไปพร้อมกัน ลุยกันเลย! .... คลิกที่นี่ 

สอบเข้า ม.1

 

สอบเข้า ม. 4

เตรียมความพร้อม พิชิตข้อสอบ สอบเข้า ม. 4 โรงเรียนดัง ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย  โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ และโรงเรียนอื่น ๆ ทรูปลูกปัญญาชวนน้อง ๆ ม. 3 มาเตรียมตัวสอบเข้า ม. 4 ไปพร้อมกันกับ 5 วิชาหลักที่ใช้สอบ คือ วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม แล้วอย่าลืมน้อง ๆ สามารถอ่านเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยในการสอบ แล้วมาอ่านหนังสือไปพร้อมกัน ลุยกันเลย! ..... คลิกที่นี่

สอบเข้า ม.4

 

สอบเข้ามหาวิทยาลัย

อีกไม่กี่เดือน ก็จะถึงการสอบครั้งสุดท้ายของน้อง ๆ ม. 6 ที่จะต้องเตรียมตัว Admission เข้ามหาวิทยาลัยในฝันที่เลือกไว้แล้ว เพื่อไม่ให้พลาดคะแนนสำคัญที่จะช่วยให้การสอบครั้งนี้ผ่านฉลุย วันนี้เราจึงรวบรวม แนวข้อสอบ O-NET คลิปติวสรุปเนื้อหา ตะลุยโจทย์ พร้อมชีทสรุปมากมาย มาให้น้อง ๆ ม. 6 เตรียมความพร้อม ไปกับคู่มือเตรียมสอบ O-NET ม. 6 มาลุยกันเลย!! .... คลิก

เตรียมสอบ O-NET ม.6

 

เรารวมไว้ให้คุณแล้ว สำหรับน้อง ๆ ที่ต้องการข้อสอบ ย้อนหลังจาก สทศ. และแนวข้อสอบ GAT PAT และคลิปติว  GAT PAT ที่ออกโดยทรูปลูกปัญญา มาเตรียมตัวทำข้อสอบไปด้วยกันเลย!! .... คลิกที่นี่ 

เตรียมสอบ GAT PAT

 

เรารวมไว้ให้คุณแล้ว สำหรับน้อง ๆ ที่ต้องการข้อสอบ และคลิปติว วิชาสามัญ มาเตรียมตัวทำข้อสอบไปด้วยกันเลย!! ..... คลิกที่นี่ 

เตรียมสอบ วิชาสามัญ

 

ห้ามพลาด!! สำหรับการเตรียมตัวสอบเข้า ม.1 ม.4 และสอบเข้ามหาวิทยาลัย รอบนี้ ไม่มีที่แก้ตัวอีกแล้ว เพื่อไม่ให้พลาดทุกความรู้ มาติวเข้ม อ่านหนังสือสอบ พร้อมเทคนิคการเรียน การสอบมากมายไปกับทรูปลูกปัญญา ไปลุยกันเลย !!

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Teacher
  • 127 Followers
  • Follow