Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คู่มือเตรียมสอบ O-NET ม. 6

Posted By Plook Teacher | 07 ม.ค. 64
10,062 Views

  Favorite

อีกไม่กี่เดือน ก็จะถึงการสอบครั้งสุดท้ายของน้อง ๆ ม. 6 ที่จะต้องเตรียมตัว Admission เข้ามหาวิทยาลัยในฝันที่เลือกไว้แล้ว เพื่อไม่ให้พลาดคะแนนสำคัญที่จะช่วยให้การสอบครั้งนี้ผ่านฉลุย วันนี้เราจึงรวบรวม แนวข้อสอบ O-NET คลิปติวสรุปเนื้อหา ตะลุยโจทย์ พร้อมชีทสรุปมากมาย มาให้น้อง ๆ ม. 6 เตรียมความพร้อม ไปกับคู่มือเตรียมสอบ O-NET ม. 6 มาลุยกันเลย!!

 

รวมไว้ให้แล้วที่นี่ สำหรับแนวข้อสอบ O-NET ม. 6 ครบ 5 วิชา คณิตศาสตร์, วิทยาศาสตร์, ภาษาอังกฤษ, ภาษาไทย และสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม มาทดลองทำข้อสอบกัน ลุย !!  => คลิกที่นี่

คู่มือเตรียมสอบ O-NET ม. 6 : แนวข้อสอบ คลิก

 

 

รวมไว้ให้แล้วที่นี่ สำหรับคลิปติวสรุปเนื้อหา O-NET ม. 6 ครบ 5 วิชา คณิตศาสตร์, วิทยาศาสตร์, ภาษาอังกฤษ, ภาษาไทย และสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม มาติวเนื้อหาให้แน่นก่อนสอบกัน ลุย !! => คลิกที่นี่

คู่มือเตรียมสอบ O-NET ม. 6 : คลิปติวสรุปเนื้อหา คลิก

 

 

รวมไว้ให้แล้วที่นี่ สำหรับคลิปตะลุยโจทย์ O-NET ม. 6 ครบ 5 วิชา คณิตศาสตร์, วิทยาศาสตร์, ภาษาอังกฤษ, ภาษาไทย และสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม มาคลิปตะลุยโจทย์ก่อนสอบกัน ลุย !! คลิกที่นี่

คู่มือเตรียมสอบ O-NET ม. 6 : คลิปตะลุยโจทย์ คลิก

 

 

รวม short note ชีทสรุป ม.ปลาย สำหรับทบทวนเนื้อหา อ่านจับใจความ สรุปสาระสำคัญตามความเข้าใจก่อนเข้าห้องสอบ จะได้ไม่พลาดทุกเนื้อหาสำหรับการเรียน และการสอบ => คลิกที่นี่ 

short note : รวมชีทสรุป ม.ปลาย คลิก

 

 

เตรียมพร้อมสอบ O-NET ไปกับ Upskill O-NET วิเคราะห์จุดแข็ง จุดที่ควรพัฒนารอบสุดท้าย ก่อนสอบจริง => คลิกที่นี่ 

เตรียมพร้อมสอบ O-NET ไปกับ Upskill O-NET คลิก

 

ทั้งหมดนี้สำหรับ น้อง ๆ ม. 6 ที่กำลังเตรียมตัวสอบ O-NET ในปีนี้ อย่าลืมฝึกทำข้อสอบ ดูคลิปติวเนื้อหา ตะลุยโจทย์ และสรุปสาระสำคัญในเรื่องที่ออกสอบ ก่อนเข้าห้องสอบกันนะคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Teacher
  • 127 Followers
  • Follow