Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมซีรีย์ซอมบี้เกาหลีน่าดู

Posted By Boonvipa | 12 เม.ย. 65
28,225 Views

  Favorite

หากใครที่ชอบดูซีรีย์แนวซอมบี้อยู่แล้วเชิญทางนี้ได้เลย ! โดยเฉพาะคอซีรีย์เกาหลีทั้งหลาย ครั้งนี้ขอเอาใจแฟน ๆ ซีรีย์ในวันหยุดยาวสุดพิเศษนี้ ด้วยการรวมซีรีย์ซอมบี้เกาหลีน่าดูมาให้เหล่าสาวกได้ดูกันแบบจุก ๆ ขึ้นชื่อว่าเป็นซีรีย์ที่สร้างจากทีมงานเกาหลีแล้ว บอกได้เลยว่าแต่ละเรื่องเนื้อหาเข้มข้น ไม่ธรรมดา !!!


 

All of Us Are Dead


ซีรีย์ประเภท : ซอมบี้ , ระทึกขวัญ

นำแสดงโดย : ยุนชานยอง , พัคจีฮู , โชอีฮยอน , โรมอน , ยูอินซู
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวสุดสยองขวัญเกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมธรรมดาแห่งหนึ่ง ที่จู่ ๆ ก็ถูกครอบงำโดยไวรัสซอมบี้ ทำให้เหล่านักเรียนในโรงเรียนติดเชื้อลุกลามกันอย่างรวดเร็ว มีเพียงนักเรียนส่วนน้อยที่ถูกทิ้งไว้อย่างโดดเดี่ยวตามส่วนต่างๆ ของโรงเรียน เรื่องราวความวุ่นวาย และความสยดสยองนี้เกิดขึ้นจากกลุ่มนักเรียนที่ต้องรวมกลุ่มกันเพียงเพื่อจะเอาชีวิตรอดโดยปราศจากมิตรภาพ 

 

 


 

Happiness


ซีรีย์ประเภท : ซอมบี้ , ระทึกขวัญ

นำแสดงโดย : ฮันฮโยจู , พัคฮยองชิก
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวในอพาร์ตเมนต์ใหม่แห่งหนึ่งในเมืองเซยัง ที่มีผู้อยู่อาศัยหลากหลายอาชีพ หลากหลายฐานะ เมื่อมีโรคติดเชื้ออุบัติใหม่ที่ทำให้ผู้คนต้องทนทุกข์กับความกระหายรุนแรงเกิดขึ้น ส่งผลให้อพาร์ตเมนต์ดังกล่าวถูกปิด และผู้อยู่อาศัยทุกคนต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้ภายในสมรภูมิปิดตายนี้

 

 


 

Sweet Home


ซีรีย์ประเภท : ซอมบี้ , ระทึกขวัญ , ลึกลับ

นำแสดงโดย : ซงคัง , อีจินอุค , อีโดฮยอน , อีชียอน , โกมินชี , พัคกยูยอง , โกยุนจอง , คิมนัมฮี , คิมกับซู , คิมซังโฮ
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ฮยอนซู เด็กหนุ่มวัยรุ่นที่มีปมปัญหาครอบครัว และได้ย้ายมาอยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ก่อนจะพบว่าเขาและเพื่อนบ้านล้วนติดกับอยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ โดยมีเหล่าคนที่กลายเป็นสัตว์ประหลาดจากความต้องการในใจเพ่นพ่านทั้งนอกอาคารในอาคารเข่นฆ่าผู้เช่าแบบไม่เว้นหน้า และในขณะเดียวกันฮยอนซูเองก็เริ่มมีอาการของการกลายร่างแล้วเช่นกัน

 



 

Kingdom 


ซีรีย์ประเภท : ซอมบี้ , ย้อนยุค , ระทึกขวัญ

นำแสดงโดย : จูจีฮุน, ริวซุงยอง , แบดูนา
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของราชสำนัก และบ้านเมืองในสมัยโชซอนที่มีข่าวคราวเกี่ยวกับโรคประหลาดของกษัตริย์ถูกเผยแพร่ออกไป องค์รัชทายาท (จูจีฮุน) ต้องกลับมาตามหาเรื่องจริงเกี่ยวกับพ่อของเขา โดยไม่รู้เลยว่าเรื่องราวมันเลยเถิดไปมากกว่านั้น เพราะมันไม่ใช่แค่โรคระบาด แต่มันเป็นซอมบี้ที่พร้อมจะกัดกินทุกคนที่ผ่านเข้ามาเจอ !

 



 

Kingdom 2


ซีรีย์ประเภท : ซอมบี้ , ย้อนยุค , ระทึกขวัญ

นำแสดงโดย : จูจีฮุน , แบดูนา , รยูซึงรยง
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ฉ้อราษฎร์บังหลวงในอาณาจักรยุคโชซอน ประชาชนต้องเผชิญกับความอดอยาก ข่าวลือเกี่ยวกับการสิ้นพระชนม์ของพระราชาที่แพร่สะพัด เช่นเดียวกับโรคประหลาดที่แพร่ระบาดในร่างของคนตายให้กลายเป็นซอมบี้ที่กระหายซึ่งคนเป็น ทำให้องค์รัชทายาทหนุ่ม (จูจีฮุน) ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุการณ์ประหลาดนี้ นำมาซึ่งการผจญภัย เพื่อค้นหาคำตอบและช่วยเหลือประชาชนในอาณาจักรให้รอดพ้นจากเหตุการณ์เลวร้ายในครั้งนี้

 



 

Kingdom: Ashin of the North


ซีรีย์ประเภท : ซอมบี้ , ย้อนยุค , ลึกลับ , ทริลเลอร์

นำแสดงโดย : จอนจีฮยอน
 

เรื่องย่อ : เผยถึงเรื่องราวเบื้องหลังของสมุนไพรคืนชีพ อันเป็นจุดเริ่มต้นของภัยพิบัติที่แผ่ขยายไปทั่วแผ่นดินโชซอน และเรื่องราวของ อาชิน (จอนจีฮยอน) สตรีผู้ถูกทุกคนทอดทิ้ง

 

 


 

Zombie Detective


ซีรีย์ประเภท : ซอมบี้ , คอมเมดี้

นำแสดงโดย : ชเวจินฮยอก , พัคจูฮยอน
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของนักสืบซอมบี้ คิมมูยอง (ชเวจินฮยอก) ซึ่งหลังจากเขาฟื้นขึ้นมา และพบว่าตัวเองสูญเสียความทรงจำในอดีตตอนที่ยังเป็นมนุษย์ หลังจากนั้นเขาก็เฝ้าเพียรพยายามตามไล่ล่าหาอดีตของตัวเอง ในระหว่างนั้น เขาก็ค่อย ๆ ปรับตัวกับการเป็นซอมบี้ ไปจนถึงการเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับมนุษย์ ด้วยการเลียนแบบท่าทาง และฝึกการพูดการจาให้เหมือนมนุษย์ เพื่อที่เขาจะได้แฝงตัวอยู่กับมนุษย์ได้ในฐานะนักสืบ

 

 


 

Dark Hole


ซีรีย์ประเภท : แอ็คชั่น , ระทึกขวัญ , ลึกลับ , แฟนตาซี

นำแสดงโดย : คิมอ๊กบิน , อีจุนฮยอก
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลุมยุบที่จู่ ๆ ก็เกิดขึ้น แถมยังมีสิ่งแปลกปลอมโผล่ขึ้นมาเป็นควัน และละอองสีดำที่สามารถแทรกซึมเข้าไปในร่างของคน เข้าควบคุมจิตใจ และร่างกายจนคล้ายซอมบี้ หนำซ้ำยังไม่พอยังมีสิ่งมีชีวิตน่ากลัวอื่น ๆ เข้ามาเสริมทัพด้วย เหล่ามนุษย์ผู้รอดชีวิตต้องต่อสู้กับสิ่งประหลาดเหล่านั้นเพื่อให้ตัวเองมีชีวิตรอดในเมืองแห่งนี้ต่อไป

 

 

นอนดูซีรีย์แบบชิล ๆ ในวันหยุดยาวนี้ให้ครบทุกเรื่องกันไปเลย ใครที่มาสายแนวซอมบี้อยู่แล้วรับรองว่าไม่ผิดหวังกับเนื้อเรื่อง และการแสดงของนักแสดงแน่ การันตีได้จากเรตติ้งและกระแสของแต่ละเรื่องที่เราจัดลิสต์รวมมาให้เลือกชมได้เลย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow