Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำ 10 หนังฝรั่งแนวฆาตกรรมต่อเนื่องใน Netflix

Posted By Boonvipa | 11 มี.ค. 65
42,376 Views

  Favorite

หมดเดือนแห่งความรักไปหมาด ๆ ก็ขอสับสวิตซ์มาโหมดโหด ๆ กันบ้าง ! ใครที่ชอบดูหนังแนวฆาตกรรมต่อเนื่อง สั่นประสาท เขย่าขวัญชนิดที่ขนหัวลุกซู่ไปทั้งตัว เราขอแนะนำ 10 หนังฝรั่งแนวฆาตกรรมต่อเนื่องใน Netflix มาให้คอหนังได้ช่วยกันไขคดี และลุ้นระทึกไปกับ 10 เรื่องสุดเข้มข้นพร้อมกันได้เลย !!!

 

1. 22 JULY

 

ภาพยนตร์ประเภท : ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ผลงานที่สร้างจากเรื่องจริง หลังเหตุโจมตีก่อการร้ายครั้งใหญ่ในนอร์เวย์ ผู้รอดชีวิต ครอบครัวที่โศกเศร้าและประชาชนทั้งประเทศต่างพยายามหาทางฟื้นฟูเยียวยาและทวงความยุติธรรม
 

 


 

2. JIGSAW 


ภาพยนตร์ประเภท : สยองขวัญ , อาชญากรรม 
 

เรื่องย่อ : จิ๊กซอว์ ฆาตกรโรคจิตอัจฉริยะที่ใช้วิธีการฆ่าสุดโหด ทิ้งศพสุดสยองทีละคนให้ตำรวจหาหลักฐานและการสืบสวนชี้ไปที่ จอห์น เครเมอร์ จิ๊กซอว์ ตัวจริงตายไปแล้วหลายปี แล้วใครกันที่มารับช่วงต่อ ปริศนาแห่งการตามล่าจึงเกิดขึ้นก่อนที่จะมีใครจะตกเป็นเหยื่อการทรมานสุดวิปริตของมันไม่รู้จบ
 

 


 

3. American Murder


ภาพยนตร์ประเภท : สารคดี , ฆาตกรรม , สะเทือนขวัญ
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวเกี่ยวกับคดีอาชญากรรมสุดสะเทือนขวัญในปี 2018 เมื่อหญิงสาวในครอบครัวหนึ่งที่กำลังตั้งท้องค้นพบว่าลูกสาววัยเด็กทั้ง 2 คนของเธอได้หายตัวไปจากบ้านอย่างไร้ร่องรอย อีกทั้งสามีของเธอก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ เรื่องราวมันยิ่งยากขึ้นไปอีกเมื่อคนที่ทำจริง ๆ นั้นมีการปิดบังอำพรางคดีได้อย่างดีเยี่ยม
 

 


 

4. Mirage


ภาพยนตร์ประเภท : ระทึกขวัญ , ลึกลับ
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของครอบครัวหญิงสาวรายหนึ่งที่ย้ายมาอยู่ในบ้านใหม่แล้วได้เจอทีวีและเครื่องบันทึกเทปเก่าที่สามารถสื่อสารไปยังในอดีตได้ ทำให้เธอได้ติดต่อกับเด็กที่ประสบอุบัติเหตุตายไปเมื่อ 20 ปีก่อนที่เคยอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ หลังจากที่เธอสื่อสารกับเด็กคนนี้ ชีวิตของเธอก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

 

 


 

5. The Invisible Guest


ภาพยนตร์ประเภท : อาชญากรรม
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวการสู้คดีของนักธุรกิจที่มาแรงที่สุดแห่งยุค Adrian Doria หนุ่มนักธุรกิจ ถูกกล่าวหาว่าฆาตรกรรม ลอร่าชู้รัก ตัวเองในห้องพักโรงแรม เขาจึงเรียกทนายมาหาความจริงว่าใครคือฆาตรกร แต่ทนายความของ Adrian Doria ตัดสินใจเรียก Virginia Goodman มาช่วยคดี โดยมีเงื่อนไขว่า Adrian Doria ต้องพูดความจริงทั้งหมดเกี่ยวกับคดีนี้ เผื่อช่วยให้เขาหลุดพ้นผิดคดีนี้
 



 

6. Sinister


ภาพยนตร์ประเภท : สยองขวัญ , สั่นประสาท
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของเอลลิสัน นักเขียนนิยายจากเรื่องจริงเกี่ยวกับคดีฆาตรกรรม เขาต้องการหาแรงบันดาลใจในการเขียนหนังสือเล่มใหม่ เขาเลยตัดสินใจพาครอบครัวย้ายไปบ้านใหม่ โดยย้ายไปบ้านที่ครอบครัวก่อนหน้านี้เคยอาศัยอยู่ถูกฆาตรกรรมจับแขวนคอตายยกครัวใต้ต้นไม้ข้างบ้านนี้ และเมื่อเขามาถึงบ้านหลังนี้ ได้พบสิ่งบางอย่างที่ทำให้ครอบครัวเขาพบกับสิ่งสยองขวัญที่คาดไม่ถึง

 

 


 

7. Strong Island


ภาพยนตร์ประเภท : สารคดี , อาชญากรรม
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวเกี่ยวกับสืบสวนคดีฆาตกรรมชายหนุ่มผิวดำ วิลเลียม (อายุ 24 ปี) เมื่อ ปี ค.ศ. 1992 ซึ่งถูกฆาตกรรมโดย มาร์คพีไรลีย์ อายุ 19 ปี ศาลคดีปฏิเสธที่จะฟ้องร้อง ซึ่งอ้างว่ามีการป้องกันตัวเอง
 



 

8. House Of Wax


ภาพยนตร์ประเภท : สยองขวัญ , สั่นประสาท
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ คาร์ลี โจนส์ และกลุ่มเพื่อน ๆ ที่กำลังขับรถยนต์เดินทางไปชมการแข่งขันชิงแชมป์ฟุตบอลมหาวิทยาลัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ก่อนที่จะหลงทางจนต้องเข้าไปขอความช่วยเหลือในเมืองแปลกที่เต็มไปด้วยหุ่นขี้ผึ้ง แต่หลังจากที่พวกได้ย่างเท้าเข้าไปในพิพิธภัณฑ์แห่งนั้น ชีวิตอันแสนสงบสุข และสนุกสนานของพวกเขาก็ต้องเปลี่ยนแปลงไป
 



 

9. In The Tall Grass


ภาพยนตร์ประเภท : สยองขวัญ , ลึกลับ
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ เบ็คกี้ และ คาล มิตรที่สนิทสนมกันแบบพี่น้อง ได้ขับรถเพื่อมุ่งหน้าไปยังต่างเมือง แต่ในขณะที่แวะจอดรถข้างทางนั่นเอง ทั้งสองได้ยินเสียงเด็กผู้ชายร้องขอความช่วยเหลือจากพงหญ้าอันสูงใหญ่ที่อยู่ข้างหน้าพวกเขาค่ะ แม้ว่าจะลังเลเพราะความน่ากลัวแต่เบ็คกี้อยากจะช่วยเหลือเด็กคนนั้น ทั้งสองจึงตัดสินใจเข้าไปในพงหญ้าแต่กลับกลายเป็นว่าพลัดหลงกัน และหาทางออกไม่เจอสักที
 


 

 

10. DON’T LISTEN


ภาพยนตร์ประเภท : ดราม่า , สยองขวัญ , เขย่าขวัญ
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่มีอาชีพรีโนเวทบ้านแล้วขาย เพิ่งย้ายบ้านมาหมาด ๆ ซึ่งบ้านหลังที่ย้ายมานั้นมีเสียงประหลาด ๆ คอยหลอกหลอนครอบครัวนี้อยู่ตลอดเวลา 
 

 

สนุกเข้มข้นจนแทบไม่อยากลุกออกจากหน้าจอไปไหนเลยจริง ๆ ใครที่ชอบดูหนังแนวระทึกขวัญแบบนี้ เชื่อว่า 10 เรื่องที่แนะนำไปตอบโจทย์คอหนังฝรั่งหลายคนแน่นอน 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow