Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดประวัติ บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ นักแสดงหน้าใหม่ ขวัญใจมัมหมี

Posted By Boonvipa | 13 ก.ย. 65
13,364 Views

  Favorite

เรียกว่าปังยกเซตเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์วายแนวมาเฟีย KinnPorsche The Series ที่นอกจากตัวของซีรีส์จะเรตติ้งพุ่งกระฉูดแล้ว เหล่านักแสดงของเรื่องก็ได้รับความนิยมกันแทบจะทุกคนเลยทีเดียว ล่าสุดนักแสดงหน้าใหม่ บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ ก็กำลังไต่อันดับความนิยมตามรุ่นพี่คนอื่น ๆ ไปเช่นเดียวกัน
 

ภาพ : barcode.tin

 

ใครที่เป็นแฟนซีรีส์เรื่อง KinnPorsche The Series ตัวยง ต้องไปทำความรู้จักกับหนุ่มน้อย บาร์โค้ด ผู้ที่รับบทเป็น ปอร์เช่ คนนี้กันต่อซะแล้วล่ะ !

 

บาร์โค้ด

ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร 

เกิดวันที่ 4 สิงหาคม 2547

อาชีพ : นักแสดง / นักร้อง

สังกัด : Be On Cloud

การศึกษา : ระดับมัธยมศึกษา โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : barcode.tin / Twitter : BarcodeTin 
 

ภาพ : Be On Cloud

 

บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร เกิดวันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ.2547 ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เป็นนักแสดงน้องใหม่จากค่าย Be On Cloud แจ้งเกิดมาจากซีรีส์วายเรื่องดัง KinnPorsche The Series จากการรับบทเป็น ปอร์เช่
 

บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ เข้าวงการบันเทิงจากการรับแสดงซีรีส์เรื่องแรก อย่าง KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก ในบท ปอร์เช่ แรกเริ่มก่อนที่ บาร์โค้ด จะได้มาแสดงซีรีส์เรื่องนี้ เจ้าตัวนั้นเป็นคนชอบร้องเพลงมาก มีวงดนตรีเป็นของตัวเอง ชื่อว่า Syklone
 

ภาพ : barcode.tin

 

บาร์โค้ด ถูกครูสอนร้องเพลงคนหนึ่งแนะนำให้ไปแคสติ้งเป็นนักแสดงของเรื่องนี้ดู ซึ่งแน่นอนว่า บาร์โค้ด ก็ได้รับโอกาสนั้นมา และทำให้เขาได้กลายเป็น 1 ในตัวละครของเรื่อง KinnPorsche The Series จากการรับบทเป็น ปอร์เช่ น้องชายสุดที่รักของ พอร์ช (อาโป ณัฐวิญญ์) ซึ่งเปรียบเสมือนน้องชายหัวแก้วหัวแหวนเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นน้องชายคนเดียวที่ พอร์ชรัก มาก คาแรคเตอร์ของ ปอเช่ ค่อนข้างเป็นเด็กชายคนหนึ่ง ที่ดูใสซื่อ และบริสุทธิ์ เหมือนผ้าขาว
 

จากการรับแสดงในครั้งนี้ทำให้หนุ่มบาร์โค้ด โด่งดังเป็นพลุแตกตามรอยนักแสดงรุ่นพี่คนอื่น ๆ ไปเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้ บาร์โค้ด ยังโดนแฟน ๆ ซีรีส์จับคู่จิ้นให้กับศิลปินหนุ่มสุดหล่อ เจฟ ซาเตอร์ อีกด้วย 
 

ภาพ : KinnPorsche The Series

 

จากที่รู้กันดีว่าหนุ่มบาร์โค้ด ชื่นชอบการร้องเพลงเป็นอย่างมาก และมีวงเป็นของตัวเองมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ทำให้บาร์โค้ด ได้รับโอกาสดีอีกครั้งในการร้องเพลงประกอบซีรีส์ KinnPorsche The Series ในเพลงที่มีชื่อว่า ‘เพลงนี้ชื่อว่าเธอ’ เรียกว่างานนี้ บาร์โค้ด ได้โชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงให้แฟน ๆ ที่ติดตามได้ฟังกันไปเต็ม ๆ แถมเพลงนี้ บาร์โค้ด ยังได้ร่วมแสดงมิวสิควิดีโอเองอีกด้วย เผยให้เห็นถึงความน่ารักสดใสจากหนุ่มคนนี้อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว 
 

 

ด้านชีวิตส่วนตัวของหนุ่มบาร์โค้ด เจ้าตัวเผยว่าวันไหนที่ว่างจากตารางงานก็มักจะใช้ชีวิตเหมือนวัยรุ่นทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม และเป็นคนที่ชอบเล่นกีฬามาก โดยเฉพาะกีฬาว่ายน้ำที่ตนนั้นจะชื่นชอบมากเป็นพิเศษ

 

ผลงานในวงการบันเทิง
 

ผลงานซีรีส์

ปี 2565 KinnPorsche The Series
 

ผลงานเพลง 

ปี 2563 เพลง กระดานภาพ (Storyboard) - วง Syklone

ปี 2565 เพลง เพลงนี้ชื่อว่าเธอ - Barcode OST. KinnPorsche The Series

 

 

ภาพ : barcode.tin
ภาพ : barcode.tin
ภาพ : barcode.tin
ภาพ : barcode.tin
ภาพ : barcode.tin
ภาพ : barcode.tin
ภาพ : barcode.tin
ภาพ : barcode.tin
ภาพ : barcode.tin
ภาพ : barcode.tin

 

ด้วยเสน่ห์ความน่ารักของ บาร์โค้ด ตอนนี้ก็ได้ตกหัวใมจมัมหมีไปหลายต่อหลายคน จนอดที่จะรอชมผลงานซีรีส์เรื่องต่อไปของหนุ่มน้อยคนนี้ไม่ไหวแล้ว ! มัมหมีทั้งหลายอดใจรอกันอีกนิด เชื่อว่าอีกไม่นานหนุ่มบาร์โค้ด เตรียมมีผลงานชิ้นใหม่ออกมาให้ติดตามกันในเร็ว ๆ นี้แน่นอน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow