Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดวาร์ปประวัติ Regé-Jean Page พระเอกสุดฮอตจากซีรีย์เรื่อง Bridgerton

Posted By Boonvipa | 26 ม.ค. 64
23,877 Views

  Favorite

ฮอตปรอทแตกเว่อร์ !! เชื่อว่าหลายคนที่ดูซีรีย์ยอดฮิตของ Netflix เรื่อง Bridgerton เป็นต้องกรี๊ดสลบไปกับความแซ่บสุดเข้มของพระเอกหนุ่ม Regé-Jean Page (เรกเก้-ฌอง เพจ) วัย 30 ปี คนนี้อย่างแน่นอน เพราะหลังจากซีรีย์เรื่องนี้ได้ออกอากาศฉายไป เขาก็แจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการ และตอนนี้ก็กำลังเป็นที่นิยมต่อแฟนซีรีย์ในยุคนี้เป็นอย่างมาก
 

ภาพ : regejean 

 

เมื่อเอ่ยถึงซีรีย์สุดฮิตใน Netflix เรื่อง Bridgerton ซีรีย์แนวโรแมนติก-พีเรียด ที่ถ่ายทอดเรื่องราวการหาคู่ของชนชั้นสูงของประเทศอังกฤษในช่วงศตวรรษที่ 19 ฉายให้ชม 8 ตอนรวด ซึ่งไม่มีคอซีรีย์คนไหนไม่รู้จักแน่เพราะทาง Netflix ได้ออกมาเปิดเผยว่า ซีรีย์เรื่องนี้มีคนดูมากถึง 63 ล้านแอคเค้าท์ ! แถมยังขึ้นแท่นเป็น No. 1 และขึ้น Top 10 ของ Netflix ใน 76 ประเทศทั่วโลก 
 

ที่สำคัญได้แจ้งเกิด Regé-Jean Page (เรกเก้-ฌอง เพจ) พระเอกหนุ่มผิวเข้มวัย 30 ปี จนดังพลุแตกอย่างเป็นทางการ กับบทบาทของ ไซมอน บาสเซ็ต หนุ่มฮอตสุดแซ่บที่สาว ๆ ต้องร้องกรี๊ดไปกับความหล่อเหลา และหุ่นแน่นปึ๊กของเขา !! 
 

เราไปทำความรู้จักกับประวัติของหนุ่มฮอต Regé-Jean Page คนนี้พร้อมกันเลยดีกว่า
 

ภาพ : regejean
ภาพ : regejean

 

Regé-Jean Page (เรกเก้-ฌอง เพจ) เกิดปี 1990 ที่ประเทศซิมบับเว ปัจจุบันอายุ 31 ปี เป็นลูกครึ่งอังกฤษ-ซิมบับเว เป็นลูกคนที่ 3 ของครอบครัวพี่น้องสี 4 คน โดยพ่อของ Regé-Jean Page เป็นครูสอนศาสนาชาวอังกฤษ ส่วนแม่เป็นพยาบาลชาวซิมบับเว เมื่อตอน Regé-Jean Page อายุได้ 14 ปี เขาก็ย้ายมาใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
 

Regé-Jean Page ชอบการแสดงมาตั้งแต่ยังเด็กแล้ว เขาได้เลือกเรียนด้านการแสดงที่ Drama Center London ซึ่งมีศิษย์เก่าที่มีชื่อเสียงอย่าง ลุค อีแวนส์, โคลิน เฟิร์ธ, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ และทอม ฮาร์ดี 
 

ในปี 2011 Regé-Jean Page มีโอกาสได้แสดงเป็นตัวประกอบในภาพยนตร์ Harry Potter and the Deathly Hallows’ ภาคแรกอีกด้วย หลังจาก Regé-Jean Page จบการศึกษาในปี 2013 เขาก็เริ่มแสดงละครเวทีในปี 2016 บทบาท ชิคเคน จอร์จ ในทีวีซีรีย์ Roots และบทบาทของ เลนนาร์ด น็อกซ์ใน For The Poeple ของช่อง ABC 
 

และล่าสุดที่ทำให้ Regé-Jean Page เป็นที่รู้จักมากขึ้นในแวดวงซีรีย์ จากการรับบทเป็น ไซมอน บาสเซ็ต หรือ Duke of Hastings ในซีรีย์โรแมนติกอิงประวัติศาสตร์ Bridgerton หรือชื่อไทยว่า บริดเจอร์ตัน วังวนรัก เกมไฮโซ ที่สร้างจากหนังสือขายดี อย่าง Romancing Mister Bridgerton ของ จูเลีย ควินน์ นักเขียนระดับ #1 New York Times Bestselling Author ซึ่งออกอากาศฉายทาง Netflix จนขึ้นอันดับขึ้น Top 10 Netflix ที่คนไทยดูมากที่สุด ซึ่งหลังจากที่ซีซั่นแรกฉายจบลงไปอย่างสวยงาม ผู้เขียนก็ประกาศสร้างซีซั่น 2 ออกมาให้ชมต่อในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย
 

 

ทั้งความหล่อเข้ม และท่วงท่าการเดิน การแสดงอินเนอร์ผ่านสีหน้า น้ำเสียง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูเป๊ะปังปุริเย่ไปหมดเลย ! ไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่สาว ๆ ต่างเทใจให้หมดหน้าตักกันขนาดนี้ และตั้งแต่ซีรีย์เรื่องนี้ได้ฉายออกสู่สายตาประชาชนชาว Netflix พระเอกฮอตปรอทแตกคนนี้ก็ได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อย ๆ ชนิดที่เช็คได้จากยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมของ Regé-Jean Page ที่มียอดคนฟอลโล่เพิ่มขึ้นแบบฉุดไม่อยู่ ล่าสุดยอดคนติดตามก็ทะลุไปกว่า 4ล้านคนแล้ว !! เรียกว่าก้าวกระโดดแบบรวดเร็วยิ่งกว่าเดอะแฟลชในเวลาไม่กี่เดือนก็ว่าได้ 

จากกระแสความดังที่ Regé-Jean Page กอบโกยมาได้จากการแสดงซีรีย์ Bridgerton ทำให้เขากลายเป็นเป็นหนึ่งนักแสดงชายที่ถูกจับตามองที่สุดแห่งปีอีกด้วย

ช่องทางการติดตาม

Instagram : regejean 

Twitter : regejean 
 

ภาพ : regejean


นอกจากการแสดงแล้ว Regé-Jean Page ยังมีความสนใจในดนตรี เขา และพี่ชายได้ก่อก่อตั้งวงดูโอ้ขึ้นมาในชื่อว่า Tunya โดยทั้ง 2 คน ได้เขียนเพลงร่วมกัน และเคยร่วมแจมกับวงต่าง ๆ ตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น และทุกวันนี้ทั้งคู่ก็ยังทำเพลงอิสระร่วมกันอยู่
 

Tunya เพิ่งมีผลงานเพลงล่าสุด Don’t Wait ที่ปล่อยออกมาทางยูทูปช่อง TUNYA โดย Regé-Jean Page เป็นผู้ร้องเพลงนี้ อีกทั้งยังมีการถ่ายทำเป็นหนังสั้น ซึ่งกำกับการแสดง และออกแบบท่าเต้นโดย Lanre Malaolu
 

 

ผลงานการแสดง
 

ผลงานภาพยนตร์

ปี 2004 Troublemaker

ปี 2011 Harry Potter and the Deathly Hallows - Part 1

ปี 2015 Survivor

ปี 2016 Second Summer of Love

ปี 2016 The Merchant of Venice

ปี 2018 Mortal Engines

ปี 2020 Sylvie's Love
 

 

ผลงานละครโทรทัศน์ / ซีรีย์

ปี 2005 Casualty

ปี 2013 Fresh Meat

ปี 2015 Waterloo Road

ปี 2016 Roots

ปี 2016 Spark

ปี 2018 - 2019 For the People

ปี 2020 Cinderella: A Comic Relief Pantomime for Christmas

ปี 2020 Bridgerton
 

ภาพ : regejean
ภาพ : regejean
ภาพ : regejean
ภาพ : regejean
ภาพ : regejean
ภาพ : regejean
ภาพ : regejean
ภาพ : regejean
ภาพ : regejean
ภาพ : regejean
ภาพ : regejean
ภาพ : regejean


เป็นยังไงบ้างกับความแซ่บเผ็ดฮอตถึงทรวงของพระเอกหนุ่มคนนี้ ใครที่ชื่นชอบผลงานการแสดง หรือตัวตนของผู้ชายคนนี้ ก็อย่าลืมติดตาม และสนับสนุนผลงานของหนุ่ม Regé-Jean Page กันต่อไปด้วยนะคะ ซีรีย์เรื่องหน้าจะรับบทเป็นอะไร และจะสามารถตกหัวใจของสาว ๆ ได้อีกหรือไม่ ต้องรอติดตามกันในอนาคต !!

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow