Highlight Miss Universe 2015 สุดแซ่บ

Tag: แนทMiss ThailandMiss Universenational costumetuk tukThailandPhilippines views
mitila 2016-06-14 03:52:03



จบไปแล้วกับการประกวด Miss Universe 2015  ปีนี้ ถือเป็นที่ฮือฮาทั่วโลก เป็นที่วิจารณ์กันสนุกปากบนโลกโซเชียล มารวม Highlight ความแซ่บของงานปีนี้กันดีกว่า 
 

ชนะเลิศ !! ชุดประจำชาติ  Tuk Tuk Thailand 

แนท - อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์  สามารถคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมกลับมาให้คนไทยได้เฮกัน ซึ่งเป็นรางวัลจากการโหวตของมหาชน งานนี้ถือเป็นการปฏิวัติชุดประจำชาติของไทยเลย และสามารถกลบกระแสวิพากษ์วิจารณ์มาก่อนหน้านี้ที่ว่า ไม่เหมาะบ้างล่ะ  แหวกแนวเกินไปบ้างล่ะ  ใครที่เคย comment แย่ๆ มาก็ต้องหงายเงิบกันไป


สื่อต่างชาติบางแห่ง ได้ comment ชุดว่า

"ใครจะไปรู้ว่า ตุ๊ก ตุ๊ก ก็สามารถสวยได้  ถือเป็นชุดที่มีเอกลักษณ์ เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของเมืองไทยที่ดึงดูดนักท่องเที่ยว"


" เป็นชุดที่วิเศษมาก ที่ไม่มีสาวไหนสู้ได้ "


ชุดนี้ได้รับการออกแบบจากนายหิรัญกฤษฏิ์ ภัทรพิบูลย์กุล โดยได้รับคัดเลือกจาก 356 ผลงานที่ส่งประกวดชุดประจำชาติของกระทรวงวัฒนธรรม  ทำจากพลาสติกและวัสดุที่ใช้กับรถตุ๊ก ตุ๊ก จริงทั้งหมดด้วย  มีลูกเล่นตรงที่มีไฟกระพริบ  

 

Tuk Tuk Thailand

 

Tuk Tuk

ภาพ : https://twitter.com/MissUniverse/media 

 

นอกจากนี้ สาวแนท ยังได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 27 ปี ที่สาวไทยสามารถติด 1 ใน 10 ได้ สวย ฉลาด น่ารัก แบบนี้ ถึงไม่ได้มงกุฎก็คว้าหัวใจคนไทยไปครองแล้ว  ขอปรบมือให้ !!!!

 

top10

 

 

การประกาศชื่อนางงามผิดที่ช๊อคคนทั้งโลก   

Pia Alonzo Wurtzbach  สาวงามแห่งฟิลิปปินส์คว้าตำแหน่ง Miss Universe 2015  ท่ามกลางความวุ่นวายที่ช็อคคนทั้งโลก จากการที่พิธีกร Steve Harvey ประกาศผิดว่าเธอเป็นรองอันดับหนึ่งก่อนที่จะมากล่าวขอโทษและประกาศใหม่ ทั้ง ๆ ที่มงกุฎก็ได้สวมให้กับนางงามโคลัมเบียไปเรียบร้อยแล้ว   มงกุฎจึงถูกเปลี่ยนจากสาวงามโคลัมเปียมาเป็นของเธอในที่สุด  tweeter ได้วิจารณ์และล้อเลียนความผิดพลาดของ Steve Harvey มากมายงานนี้คงกลายเป็น talk of the town กันไปอีกนาน...... ไปดู moment ช๊อคโลกกัน https://www.youtube.com/watch?v=Z9aRmmWX5XI  

 

Miss Universe 2015 Steve Harvey

 

Pia Alonzo Wurtzbach มารู้จักเธอกันให้มากขึ้น
 

Miss Universe 2015ภาพ :http://www.missuniverse.com/photos/index/gallery_id:0  


  • - Pia เป็นลูกครึ่งเยอรมัน-ฟิลิปปินส์  โดยคุณพ่อเป็นชาวเยอรมัน และเธอก็เกิดที่เยอรมันแต่เติบโตในฟิลิปปินส์

  • - Pia เคยเป็นทั้งนางแบบ นักแสดง พิธีกร เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ 11 ปี ปัจจุบันเธอเป็น Stylist และนักเขียนคอลัมน์เกี่ยวกับ lifestyle ให้หนังสือพิมพ์ชื่อดังของฟิลิปปินส์

  • - Pia มีดีกรีเป็นถึง เชฟมืออาชีพ เธอจบการศึกษาด้านศิลปะการทำอาหาร  Culinary Arts  จาก Center of Asian Culinary Studies 

  • - มีข่าว gossip ว่า Pia เป็นคู่เดทของประธานาธิบดี ฟิลิปปินส์ Benign Aquino แต่ก็ไม่ได้มีข้อมูลอะไรมากมาย เธอแค่บอกว่าเขาเป็นคนคุยสนุก

  • - Pia เคยประกวดเวที Binibining Pilipinas (นางงามฟิลิปปินส์) มาก่อนเมื่อปี 2013 และ 2014  และในปี 2015 เธอก็สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศได้ จนได้เป็นตัวแทนประกวด Miss Universe และคว้าตำแหน่ง Miss Universe 2015 ได้ในที่สุด

 
 
#Trending now
Adgang60ข่าวครูสื่อการสอนแผนการสอนเทคนิคการสอนสอบครูข่าวครูปฏิทินสอบเข้า ม.1 2560admissions 60ad60admissionsสอบตรง 60รับตรง 60ข้อสอบรับตรงอาเซียนAECข่าวกิจกรรมข่าวทุนข่าวเด่นเรียนต่อทุนทุนเรียนต่อทุนการศึกษาclearing houseเคลียร์ริ่งเฮ้าส์ค้นหาตัวเองปฎิทินสอบONETGATPATติวติว GATติว PATGAT เชื่อมโยงโครงงานวิทยาศาสตร์โครงงานเรียนต่อต่างประเทศข้อสอบคลังข้อสอบข่าว admissionsแอดมิชชั่นสาระน่ารู้โควตาแนะแนวสามเณรธรรมะว.วชิรเมธีธรรมท่องเที่ยวเก็งข้อสอบติวเข้มสอบเข้าสอบสัมภาษณ์สอบเข้า ม.1สอบเข้า ม.4สอบเข้าเตรียมอุดมฯสอบเข้าสาธิตสอบเข้ามหิดลทดลองวิทย์ฮอร์โมนHormoneจักรยานCU TEPTU GETสามเณรปลูกปัญญาธรรมtruelittlemonkของเล่นวิทยาศาสตร์เพลงชาติไทยวิศวะ จุฬาบัญชี จุฬาสอบทุนSmart ExamsTOEICTOEFLสูตรลัดคณิตศาสตร์วิสาขบูชาหน้าหนาวเชียงใหม่เชียงรายคำราชาศัพท์สุภาษิตเงินเดือนครูครูผู้ช่วยสมัครสอบครูTU starข้อสอบ o-net ป.6สอนศาสตร์quizเกมgameเข้าพรรษาโอลิมปิกในหลวงรัชกาลที่ 99 วิชาสามัญรัชกาลที่ 10สรุปสูตรคณิตศาสตร์เอนทรานซ์ 4.0
กลับด้านบน