www.trueplookpanya.com
คลังความรู้
แนะแนว
ข่าวรับตรง
ธรรมะ




แนะแนว > พี่แนะน้อง

portfolio: ออม สุชาร์
ทีมงานทรูปลูกปัญญา | 2015-06-05 19:15:47

เรื่อง: กัลยาณี แนวเล็ก ภาพ: ทรงพล เจษฎาอภิบาล

 

ออม สุชาร์
 

 

ออม สุชาร์


ด้วยความน่ารัก สดใส ชวนให้ยิ้มตามและยังมากไปด้วยฝีมือการแสดง ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง กลายเป็นดาราผู้หญิงเพียงไม่กี่คนที่มีแฟนคลับติดตามทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมถึงจีน ผลงานล่าสุดของเธอคือซีรีส์ใหม่ทางช่องทรู เอเชียนซีรีส์ ที่ต้องแอบกระซิบแฟนคลับ Full House ว่าฟินกว่าเดิม


บทบาทใหม่

คาแร็คเตอร์เป็นผู้หญิงที่ซื่อ ๆ ช้า ๆ ไม่ค่อยฉลาดเท่าไร ต่างกับพระเอกที่คาแร็คเตอร์ตรงกันข้าม เขาจะเป็นจีเนียสทุกอย่าง ฉลาด เร็ว เราก็จะเป็นคนที่แอบชอบเขา แล้วก็ตามเขา เพื่อที่วันหนึ่งเราจะสามารถยืนเคียงข้างผู้ชายที่เราแอบรักได้

 

บทบาทที่อยากลอง

อยากร่วมงานกับทีมเก่ง ๆ และอยากได้บทที่ดูวาไรตี้ขึ้น อยากให้ทีมงานคิดว่าเราสามารถเล่นเป็นอะไรก็ได้ ในแบบที่ต่างไปจากตัวเรา อาจจะเป็นบทร้ายก็ได้ มีความพิเศษ หรือว่าอาจจะไม่เต็ม
 

ออม สุชาร์ 

ทำงานอย่างมีสติ

ออมจะเป็นคนที่คิดซับซ้อนได้ไม่เยอะ พยายามอยู่กับปัจจุบันมากที่สุด เราสังเกตตัวเองแล้วว่าอะไรที่เรามีสติ แล้วเราจะอยู่กับสิ่งที่เราทำได้ดีจริง ๆ มันก็จะไม่ค่อยมีปัญหาเกิดขึ้น เราสามารถผ่านอะไรไปได้ด้วยดี

 

ไอดอลของไอดอล

น่าจะเป็นคุณพ่อคุณแม่นี่แหละค่ะ เพราะว่าเขาเป็นคนที่อยู่ใกล้ตัวเรามากที่สุด เราสามารถเรียนรู้ข้อดีข้อเสียได้จากเขา และเขาก็เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเราจริง ๆ แง่คิด ทัศนคติต่าง ๆ เป็นคนที่ทำให้เราเชื่อเวลาที่เขาพูดออกมา
 

ออม สุชาร์

 

แฟนคลับของออม

ออมอาจจะไม่ค่อยเก่งในแง่บริหารจัดการ แต่เรารู้แหละว่ามีคนรักเราอยู่ในหลาย ๆ ประเทศเลย ก็มีปัญหาเรื่องการสื่อสารบ้าง ถ้ามีโอกาสได้เจอกันเราก็พยายามเทคแคร์เขาให้ได้มากที่สุด บางทีแฟนคลับที่จีนก็บินมาหาเราบ้าง

โซเชียลมีเดียก็ช่วยค่ะ เราก็อยากจะสื่อสารส่งความห่วงใย ก็จะโพสต์ในช่องทางของเราซึ่งง่ายสุดแล้ว

ออม สุชาร์ 

Instagram  @aom_sushar
https://twitter.com/aom_sushar
https://www.facebook.com/AomSusharmanaying