www.trueplookpanya.com
คลังความรู้
แนะแนว
ข่าวรับตรง
ธรรมะ




แนะแนว > พี่แนะน้อง

เคล็ดลับความสำเร็จ ฟาง FFK
ทีมงานทรูปลูกปัญญา | 2015-04-23 16:00:01

ฟาง FFK

           

ฟาง FFK


FFK “เฟย์ ฟาง แก้ว” แห่งค่ายกามิกาเซ่ เป็นไอดอลฝ่ายหญิงที่มีแฟนเพลงติดตามมากที่สุดวงหนึ่งของเมืองไทย สามสาวกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นครั้งแรกกับคอนเสิร์ต “FFK Aholic Concert” ช่วงปลายเดือนนี้ เลยต้องขอดึงตัว ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ หนึ่งในสมาชิกที่เพิ่งได้เห็นหน้าค่าตากันจากงานบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ในฐานะผู้อัญเชิญพระเกี้ยว

 

ถ้าไม่ใช่เพลงป๊อป

เคยเรียนเพลงบอร์ดเวย์กับโอเปร่า ชอบดูละครเวทีด้วยค่ะ แต่เมืองไทยยังไม่ค่อยนิยมกันมากนัก ทั้งๆ ที่เป็นเพลงที่ลึกซึ้งและสวยงามมาก ถ้ามีโอกาสก็อยากจะร้องเพลงแนวนี้ให้คนฟังอินและรู้สึกร่วมไปกับเรา

 

คอนเสิร์ตในฝัน

เคยจินตนาการไว้เยอะค่ะ แต่ที่เป็นไปได้มากที่สุดคือคอนเสิร์ตในสวนสนุก เพราะเป็นที่ที่ทำให้ทุกคนย้อนนึกถึงวัยเด็กของตัวเอง อยากปิดสวนสนุกเล่นคอนเสิร์ต เปิดตัวเพลงแรกบนชิงช้าสวรรค์ สักพักก็จะมีลูกโป่งโปรยลงมา ทำให้ทุกคนได้สนุกสนานหายเครียด

 

ฟาง FFK

 

หญิงเดี่ยวขวัญใจเกิร์ลกรุ๊ป

ถึงฟางจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปแต่ก็ชอบบียอนเซ่มาก เพราะเก่งมาตั้งแต่ยังเด็กๆ ไม่ใช่แค่การร้องเพลง แต่เรื่อง performance ก็สุดยอดมาก เป็นผู้หญิงคนเดียวแต่คอนโทรลคนเป็นหมื่นๆ คนทั้งฮอลล์อยู่ ดูแล้วขนลุก

 

ของขวัญชิ้นโปรด

ของขวัญทุกๆ ชิ้นที่แฟนคลับมอบให้คือของขวัญชิ้นโปรดเพราะมาจากความตั้งใจ โดยเฉพาะของทำมือ มีน้องๆ หลายคนให้สมุดทำมือที่บันทึกทุกความเคลื่อนไหวของเรา โดยที่บางเรื่องบางรูปเราไม่เคยรู้ตัวเลย  

 

เจ้าของร้านเบเกอรี่ที่อร่อยที่สุดในชีวิต

อยากมีร้านเบเกอรี่เป็นของตัวเองค่ะ เพราะชอบทำและชอบทานขนมมาก แต่ร้านของฟางต้องพิเศษสุดๆ คือขนมต้องอร่อยมาก จนถึงขนาดมีคนเอ่ยปากว่าขนมชิ้นสุดท้ายในชีวิตที่จะทานคือขนมของร้านฟาง  หรืออาจจะเป็นขนมแบบที่ทำวันละ 5 ชิ้น ใครที่อยากทานต้องมาต่อแถวรอ