www.trueplookpanya.com
คลังความรู้
แนะแนว
ข่าวรับตรง
ธรรมะ




แนะแนว > พี่แนะน้อง

เคล็ดลับความสำเร็จ DJ Love
ทีมงานทรูปลูกปัญญา | 2015-04-23 10:15:53

DJ Love

ดีเจเลิฟ

ดนัยภัทร พิบูลสงคราม หรือ “ดีเจเลิฟ” แห่งคลื่น SEED 97.5FM ดีเจหน้าใสที่จัดเพลงซี้ดๆ ให้ฟังทุกจันทร์-ศุกร์ สิบโมงถึงบ่ายสอง และเสาร์-อาทิตย์ สองทุ่มถึงเที่ยงคืน ตารางแน่นขนาดนี้ ดีเจเลิฟยังแบ่งเวลากับการเรียนจนได้เป็นบัณฑิตป้ายแดง รั้วรัฐศาสตร์ ม.รามคำแหง ที่เขาเตรียมนำความรู้ที่ได้มาใช้บริหารธุรกิจเสริมความงาม “บิวทิสคลินิก” ของตัวเอง

จุดเด่นของดีเจเลิฟคืออะไร
ความเป็นตัวของตัวเอง เราเสนอในสิ่งที่ชอบ ผมชอบฟังเพลงแนวนี้ผมก็เปิด ผมชอบเรื่องเทคโนโลยีผมก็หามาอัพเดท ผมกำลังสนใจอะไรอยู่ก็จะหามาเล่าให้ฟัง นี่คือสิ่งที่เป็นตัวเอง ไม่เคยฝืน

ส่วนประกอบสำคัญที่สุดของการเป็นดีเจ
สำหรับเลิฟการทันเหตุการณ์คือสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่ว่าคุณจะพูดเก่งแค่ไหน แต่ถ้าไม่รู้เรื่องราวที่อัพเดทที่สุด พูดออกไปก็แป้กนะครับ

เพลงที่ถูกขอให้เปิดบ่อยที่สุด และเพลงที่เปิดฟังเองบ่อยที่สุด
ศิลปินจากเดอะสตาร์ ยอมรับว่าแฟนคลับเค้าเยอะจริงรักจริง ส่วนเพลงที่ผมเปิดบ่อยที่สุดก็หนีไม่พ้นเพลงจากเดอะสตาร์กับค่ายกามิกาเซ่ครับ ทุกเพลงเป็นเพลงที่ฟังสบาย ฟังแล้วมีความสุข

เพลงที่บอกถึงชีวิตของคุณในตอนนี้
“รักเธอทุกวินาที (Every Minute)” ของกามิกาเซ่ หลายๆ อย่างที่ผ่านมา ทำให้ผมรู้ว่ามีคนที่รักผมมากมาย มีครอบครัว แฟนคลับ เพื่อนๆ ที่ดีกับผมจนแบบว่า เฮ้ย ดีขนาดนี้เลยหรอ เลยอยากมอบเพลงนี้ให้เพื่อบอกว่าผมก็รักทุกคนเหมือนกัน

ตอนนี้เริ่มทำธุรกิจเสริมความงามแล้ว คิดว่า “ความงาม” ของคนเราวัดกันจากอะไร
สำหรับเลิฟใช้ความรู้สึกและความพอใจส่วนตัววัดดีกว่าครับ บางคนบอกแบบนี้เรียกสวย บางคนไม่ชอบ ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลและช่วงเวลา อย่างตอนนี้เป็นเทรนด์เกาหลี ยิ่งมาทำคลินิกทุกวันยิ่งรู้เลยว่าคนเราชอบไม่เหมือนกัน