www.trueplookpanya.com
คลังความรู้
แนะแนว
ข่าวรับตรง
ธรรมะ




แนะแนว > พี่แนะน้อง

เคล็ดลับความสำเร็จ @Adamy
ทีมงานทรูปลูกปัญญา | 2015-04-22 18:37:16

@Adamy

มรว.เฉลิมชาตรี ยุคล  

ก่อนจะได้ชมภาคสุดท้ายของหนังฟอร์มยักษ์สัญชาติไทยอย่าง “ตำนานพระนเรศวรมหาราช” คุณชายอดัม-มรว.เฉลิมชาตรี ยุคล เซเลบรุ่นใหม่เซียนนิวมีเดีย ผู้บริหารทีวีออนไลน์ FuKDuK.tv เตรียมเข็นเกมส์สมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์ เปิดตัวเอาใจเกมเมอร์และเยาวชนคนไทยในเดือนมีนาคมนี้

 

ผู้กำกับหนังที่จะไม่พลาดซื้อตั๋วเข้าชม

ลุค เบซอง ผู้กำกับฝรั่งเศส ผมทำธีสิสเกี่ยวกับผู้กำกับคนนี้เลย ผมชอบเรื่องนักฆ่าลีออง เป็นเรื่องแรกที่นาตาลี พอร์ตแมน เล่นเป็นนางเอก ฌอง เรโน่ เล่นเป็นนักฆ่าเลือดเย็นที่บังเอิญมาพบกับเด็กผู้หญิงอายุ 12 ที่ครอบครัวโดนฆาตกรรม เกิดเป็นความรักระหว่างเด็กกับคนแก่ เป็นเรื่องที่แปลก สนุก และสวยงามมากๆ

 

แอพพลิเคชั่นบนมือถือที่ใช้งานบ่อยมาก

ปฏิทินในเครื่องนี่ล่ะครับ งานทุกอย่างอยู่บนนั้น ถ้าไม่มีอะไรอยู่บนปฏิทินจะทำให้ใช้ชีวิตผิดพลาดไปหมด

 

Tweetple ที่ติดตามเป็นพิเศษ

นอกจากคนดังๆ อย่าง @roundfinger, @rawitat, @moui แปลกดีที่ผมชอบนิวเคลียร์ G20 (@NewClear_G20) วัยรุ่นจะชอบมองนักร้องเป็นไอดอล คำตอบส่วนใหญ่ของนักร้องเลยผ่านความคิดมาเป็นอย่างดีแล้ว แต่นิวเคลียร์จะตอบแบบห้วนๆ แก้ปัญหาแบบขวานผ่าซาก ผมอ่านแล้วรู้สึกว่าความจริงมันก็แก้ปัญหาได้ ไม่ต้องไปคิดอะไรลึกซึ้ง ถ้าคนคิดง่ายๆ และแก้ปัญหาง่ายๆ บางทีเรื่องยากอาจจะกลายเป็นเรื่องง่ายก็ได้

 

ต้นกำเนิดแรงบันดาลใจ

ทุกอย่างเป็นแรงบันดาลใจ ถ้าเราทำงานสักพัก เราต้องหาแรงบันดาลใจจากทุกสิ่งรอบตัวหรือไกลตัว หลายครั้งศิลปินนักคิดนักเขียนมักจะติดหรือตันเพราะเค้าไปในที่เดิมๆ มองสิ่งเดิมๆ แต่ความจริงแล้วเราหาได้จากทุกอย่าง มันก็มีจะมีแบตเตอรี่ชาร์จอยู่ทุกที่

 

กิจกรรมที่ใช้เวลามากพอๆ กับการบริหาร fukduk.tv

อยู่กับครอบครัวครับ ไม่มีอะไรนอกเหนือจากนี้