www.trueplookpanya.com
คลังความรู้
แนะแนว
ข่าวรับตรง
ธรรมะ




ธรรมะ > บทความธรรมะ

แจกฟรี!‘เหรียญเมตตา เจริญสุข’หลวงพ่อเดชวัดสังฆมงคลจ.นครสวรรค์
ทีมงานทรูปลูกปัญญา | 2015-03-03 10:09:12


แจกฟรี!‘เหรียญเมตตา เจริญสุข’หลวงพ่อเดชวัดสังฆมงคลจ.นครสวรรค์

ในโอกาสทำบุญฉลองวันเกิดของ หลวงพ่อเดช (พระครูกิตติคุณาธาร) รองเจ้าอาวาส วัดสังฆมงคล ทางวัดได้สร้าง เหรียญแจกฟรี ! ให้ผู้ที่เคารพศรัทธานับถือ หลวงพ่อเดช ในวันที่ ๑๗ เมษายน ของทุกปี ตั้งแต่ปี ๒๕๓๙ จนถึงปีนี้ ครบรอบ ๒๐ ปี จึงได้ดำริสร้างเหรียญที่ระลึกขึ้นอีกครั้ง โดยใช้ทุนส่วนตัวของท่านเอง

หลวงพ่อเดช เป็นพระนักพัฒนาที่น่ากราบไหว้ มีจริยวัตรงดงาม มีเมตตาจิตสูง ชอบให้ความช่วยเหลือชาวบ้านมา โดยตลอด โดยไม่ถือตัวเลย

เหรียญรุ่นนี้ ในขั้นตอนการสร้างได้เน้นความละเอียดประณีตเป็นพิเศษ เหรียญสวยคมชัด งดงามมาก เป็นเหรียญที่สร้างด้วยเจตนาดี พิธีกรรมเข้มขลัง ผ่านการปลุกเสกแล้ว ๓ พิธี ๒ ไตรมาส โดย หลวงพ่อเดช ปลุกเสกเดี่ยว ในอุโบสถ วัดสังฆมงคล

นอกจากนี้ ยังมีวัตถุมงคลต่างๆ ที่สร้างขึ้นมาแต่ละปี ได้เก็บรักษาอยู่ที่กุฏิของพระครูเกียรติ ซึ่งมีรายละเอียดแจกแจงไว้อย่างชัดเจน

ท่านที่สนใจ เข้าชมได้ที่กุฏิ พระครูเกียรติ วัดสังฆมงคล นับเป็นเรื่องที่หายากมาก ที่วัดๆ หนึ่งจะสร้างเหรียญแจกฟรีมาจนครบ ๒๐ ปีแล้ว โดยไม่มีจำหน่ายแม่แต่เหรียญเดียว แจกหมดแล้วก็หมดเลย ไม่มีการสร้างเสริมใดๆ ทั้งสิ้น

เหรียญทุกรุ่นมีประสบการณ์มากมาย ทุกด้าน ทั้งแคล้วคลาด โชคลาภ และเมตตามหานิยม
ท่านผู้มีจิตศรัทธาต้องการ “เหรียญเมตตา เจริญสุข” รุ่นนี้ ขอเชิญไปร่วมงานบุญ และรับแจกเหรียญรุ่นนี้ฟรี! ได้ที่วัดสังฆมงคล อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ในวันพฤหัสบดีที่ ๑๗ เมษายน ๒๕๕๘ วันเดียวเท่านั้น