Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมหนังน่าดูครึ่งปีหลัง 2022

Posted By Boonvipa | 18 ต.ค. 65
2,584 Views

  Favorite

เผลอแป๊ปเดียวก็จะเข้าสู่ช่วงปลายปีกันแล้ว เป็นช่วงเวลาที่ใครหลายคนต่างรอคอย เช่นเดียวกับเหล่าคอหนังที่รอชมหนังเรื่องใหม่ ๆ กันมาตลอดทั้งปี ครั้งนี้เอาใจสาวกภาพยนตร์ด้วยการ รวมหนังน่าดูครึ่งปีหลัง 2022 มาฝากให้แฟน ๆ ให้ได้ติดตามชมกัน จะมีเรื่องไหนที่สนุก ๆ น่าดูบ้าง ตามไปดูพร้อมกันเลย !

 

 

Confidential Assignment 2

 

ภาพยนตร์ประเภท : แอ็คชั่น , คอมเมดี้ , ผจญภัย

นำแสดงโดย : ฮยอนบิน  , จินซองกยู , ยูแฮจิน , แดเนียล เฮนนีย์ และ อิมยุนอา
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของภารกิจระดับชาติที่กลายเป็นภารกิจโคตรรั่วเมื่อ อิมชอลรยอง (ฮยอนบิน) จารชนสายโหดจากเกาหลีเหนือถูกส่งตัวไปยังเกาหลีใต้เพื่อเริ่มต้นภารกิจครั้งใหม่ เป้าหมายครั้งนี้คือการตามล่าผู้นำองค์กรอาชญากรรมของเกาหลีเหนือ จางมยองจุน (จินซนกยู) ที่ซ่อนตัวอยู่ในเกาหลีใต้ โดยครั้งนี้ อิมชอลรยอง ร่วมมือกับ คังจินแท (ยูแฮจิน) นักสืบคนมึนที่ต้องการกู้ศักดิ์ศรีบนเส้นทางนักสืบของตัวเองอีกครั้ง รวมถึง พัคมินยอง (อิมยุนอา) ยูทูปเบอร์สาวรั่ว และเอฟบีไอตัวท็อปอย่าง แจ็ค (แดเนียล) มาร่วมเปลี่ยนภารกิจลับสุดขั้วให้รั่วส์สุดขีดในครั้งนี้
 

 

เข้าฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์


 

Black Adam

ภาพ : major cineplex

 

ภาพยนตร์ประเภท : แอ็คชัน , ผจญภัย

นำแสดงโดย : ดเวนย์ เดอะร็อค จอห์นสัน , อัลดิส ฮอดจ์ , โนอาห์ เซนทินีโอ และ ซาราห์ ชาฮี
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวสุดตื่นเต้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Black Adam จะได้รับอิสระอีกครั้ง หลังจากที่เขาถูกคุมขังเป็นเวลานานถึง 5,000 ปี เนื่องจากใช้พลังมหาศาลที่ได้รับจากเทพเจ้าในทางที่ผิด แต่เมื่อเวลาที่รอคอยมาถึง Black Adam ก็พร้อมจะหวนคืนสู่โลกอีกครั้ง และมีเป้าหมายในการปลดปล่อยความอยุติธรรมให้กับโลกสมัยใหม่ ทุกคนล้วนหวาดกลัวกับพลังอำนาจอันมหาศาลของเขา ขณะที่โลกเองก็ตั้งรบในการต่อสู้อย่างเต็มที่ 

 

 

เข้าฉายวันที่ : 20 ตุลาคม 2565


 

Prey for the Devil

ภาพ : major cineplex

 

ภาพยนตร์ประเภท : สยองขวัญ , ระทึกขวัญ

นำแสดงโดย : แจ็กเกอลีน ไบเออร์ส
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ แอน (แจ็กเกอลีน ไบเออร์ส) แม่ชีวัย 25 ปี ที่เชื่อว่าเธอเกิดมาเพื่อปราบผี แต่เธอต้องฝืนจารีตเพราะงานไล่ผีมันเป็นของบาทหลวงเท่านั้น ด้วยแรงสนับสนุนของผู้ดูแลศาสตราจารย์ที่มองเห็นพรสวรรค์ของเธอ ทำให้เธอมีโอกาสได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกสอน ระหว่างเส้นทางพิสูจน์ฝีมือตัวเอง แอนได้พบกับผู้ป่วยที่อาการหนักที่สุดของโรงเรียน และต้องเผชิญกับอำนาจชั่วร้ายที่ครอบงำโรงเรียนแห่งนี้ แถมมันมีส่วนพัวพันกับอดีตของเธอเอง

 

 

เข้าฉายวันที่ : 27 ตุลาคม 2565


 

OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ

ภาพ : major cineplex

 

ภาพยนตร์ประเภท : คอมเมดี้

นำแสดงโดย : สกาย วงศ์รวี นทีธร , จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน , พีช พชร จิราธิวัฒน์ และ พลอย หอวัง
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของคนสองคนที่เคมีเข้ากัน แต่พระเจ้าดันไม่เข้าใจ ! เมื่อกายโสด จูนมีแฟน จูนเลิก กายมีแฟน กายเลิก จูนมีแฟน จังหวะรักของคนสองคนที่ดูเหมือนพระเจ้าจะกลั่นแกล้งให้ผิดที่ผิดเวลาอยู่ตลอด กายพยายามตัดใจ แต่ก็ทำได้แค่มูฟออนเป็นวงกลมเสมอมา จนสุดท้าย..เขาตัดสินใจว่า จะลองเดินหน้าสู้กับพระเจ้าดูสักตั้ง !
 

 

เข้าฉายวันที่ : 27 ตุลาคม 2565


 

Black Panther: Wakanda Forever

ภาพ : major cineplex

 

ภาพยนตร์ประเภท : แอ็คชัน , ผจญภัย

นำแสดงโดย : แองเจลา บาสเซตต์ , เลทิเทีย ไรท์ , วินสตัน ดุ๊ก และ ดาไน กูริรา
 

เรื่องย่อ : การกลับมาของดินแดนที่ซ่อนตัวมายาวนาน ดินแดนที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ดินแดนนี้ต้องเผชิญ ราชินีรามอนด้า (แองเจลา บาสเซตต์) ชูรี (เลทิเทีย ไรท์) เอ็มบาคู (วินสตัน ดุ๊ก) โอโคเย (ดาไน กูริรา) และ โดรา มิลาเจ จะต้องร่วมต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาจากการแทรกแซงทางอำนาจหลังการสวรรคตของกษัตริย์ทีชัลล่าในระหว่างที่ชาววาคานด้าพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะก้าวต่อไป เหล่าฮีโร่จึงต้องร่วมมือกัน ด้วยความช่วยเหลือของวอร์ด็อกนาเคีย (ลูพีตา ญองอ) และ เอเวอเร็ตต์ รอสส์ (มาร์ติน ฟรีแมน) ในการสร้างเส้นทางใหม่ให้กับวานคานด้า
 

 

เข้าฉายวันที่ : 9 พฤศจิกายน 2565


 

The Menu

 

ภาพยนตร์ประเภท : สยองขวัญ

นำแสดงโดย : เรล์ฟ ไฟนส์ , อันยา เทเลอร์ จอย และ นิโคลัส โฮลต์

 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ มาร์โกต์ กับ ไทเลอร์ คู่รักหนุ่มสาวที่ควงแขนกันมาดื่มด่ำทานอาหารที่ภัตตาหารส่วนตัวที่เกาะห่างไกลจากชายฝั่ง คอร์สนี้ส่วนใหญ่มักจะเป็นกลุ่มคนมีตังค์และแวดวงไฮโซมาร่วมโต๊ะอาหาร ที่จะได้รับการเสิร์ฟอย่างบรรจบโดย เชฟสโลวิก เชฟระดับตำนานของที่นี่ ซึ่งเขามักจะสร้างสรรค์เมนูอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจ และจะไม่มีวันลืมรสชาติไปตลอดกาล

 

 

เข้าฉายวันที่ : 17 พฤศจิกายนนี้ 2565


 

Three Thousand Years of Longing

ภาพ : major cineplex

 

ภาพยนตร์ประเภท : แฟนตาซี , โรแมนติก

นำแสดงโดย : ทิลด้า สวินตัน , อิดริส อัลบ้า
 

เรื่องย่อ : ดร.บินนี่ นักวิชาการสาวขี้เหงา ได้บังเอิญพบกับ ยักษ์จินนี่ ในโรงแรมแห่งหนึ่งของอิสตันบูล จินนี่ได้เสนอมอบพรสามประการให้แก่เธอ เพื่อแลกกับอิสรภาพของเขา แต่เรื่องราวได้นำพาไปสู่เหตุการณ์ที่ไม่อยู่ในแผนการของทั้งคู่

 

 

เข้าฉายวันที่ : 1 ธันวาคม 2565


 

Lyle Lyle Crocodile

ภาพ : major cineplex


ภาพยนตร์ประเภท : ผจญภัย , แอนิเมชัน , ตลก , แฟนตาซี , เพลง

นำแสดงโดย : ชอว์น เมนเดส , ฮาเวียร์ บาเด็ม และ คอนแสตนซ์ วู
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของจระเข้ตัวหนึ่งที่มีความสามารถในการร้องเพลงและไม่ทำร้ายมนุษย์ เขาจึงได้อาศัยอยู่ร่วมกับแม่และลูกในบ้านหลังหนึ่งใจกลางเมือง นับว่าเป็นการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่สำหรับจระเข้ไลล์ผู้นี้เลยทีเดียว 

 

 

เข้าฉายวันที่ : 1 ธันวาคม 2565


 

Violent Night

ภาพ : major cineplex

 

ภาพยนตร์ประเภท : แอ็คชัน , ตลก , อาชญากรรม , สยองขวัญ , ระทึกขวัญ

นำแสดงโดย : เดวิด ฮาร์เบอร์
 

เรื่องย่อ : เล่าเรื่องราวของครอบครัวเศรษฐีรายหนึ่งที่กำลังไปฉลองคริสมาสต์ที่บ้านพักตากอากาศ เป็นชีวิตที่ใครๆก็ดูว่ามีความสุขตามฐานะ แต่ว่าในคืนที่ลูกสาวของครอบครัวเศรษฐีเฝ้ารอซานตาคลอส กลับกลายเป็นคืนสุดระทึก เมื่อมีแก๊งโจรพร้อมอาวุธสงครามครบมือ บุกมาปล้นเงิน สมบัตประจำบ้านราคาหลักล้านเหรียญ และจับครอบครัวเป็นตัวประกัน !

 

 

เข้าฉายวันที่ : 1 ธันวาคม 2565


 

Avatar: The Way of Water

ภาพ : major cineplex

 

ภาพยนตร์ประเภท : แอ็คชัน , ผจญภัย , แฟนตาซี

นำแสดงโดย : โซอี ซัลดานา, แซม เวิร์ธธิงตัน, ซิกอร์นีย์ วีเวอร์, สตีเฟน แลง, คลิฟ เคอร์ติส, เคลเมนท์, จิโอวานนี่ ริบิซี่ และ เคท วินสเล็ต
 

เรื่องย่อ : เหตุการณ์หลังจากหนึ่งทศวรรษผ่านไปในภาพยนตร์ชิ้นแรก Avatar The Way of Water เริ่มเล่าเรื่องของครอบครัวซัลลี (เจค, เนย์ทีรี และลูกๆ) กับปัญหาที่ตามมาเมื่อพวกเขามุ่งหน้าขจัดอุปสรรค์ที่จะเป็นภัยคุกคามเพื่อให้อยู่รอด และปกป้องกันและกันให้ปลอดภัยจากอันตราย หลังจากโศกนาฎกรรมที่พวกเขาต้องก้าวผ่านมันมาด้วยกัน

 

 

เข้าฉายวันที่ : 14 ธันวาคม 2565

 

จัดเต็มทุกเรื่องให้คอหนังได้เลือกไปชมกันแบบจุใจ เอาเป็นว่าเตรียมเคลียร์คิวของคุณให้ว่าง เลือกหนังเอาไว้ในใจสักเรื่อง แล้วจูงมือหวานใจไปดูกันเลย งานนี้ต้องไปดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้นนะ เพื่อให้ได้รับอรรถรสขั้นสุด !

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow