Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดประวัติ 4MIX บอยแบนด์ไทยขวัญใจ LGBTQ

Posted By Boonvipa | 09 ก.พ. 65
4,043 Views

  Favorite

โด่งดังชนิดที่ว่าสาวกทีป็อบไม่มีใครไม่รู้จักเลย สำหรับวง 4MIX (โฟร์มิกซ์) บอยแบนด์ไทยสายเลือด LGBTQ จากค่าย KS GANG ที่ถูกปั้นให้เป็นวงที่มีความหลากหลายทางเพศ ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ นินจา , แม็กก้า , โฟล์คซอง และ จอร์จ 

 

ภาพ : 4MIX

 

ด้วยความสามารถในเรื่องการร้อง เต้น ทำให้วง 4MIX ไต่อันดับความนิยมสูงขึ้นเรื่อย ๆ กลายมาเป็นวง T-POP หน้าใหม่ของวงการเพลงไทย และยังได้รับความรักมากมายจากแฟนคลับทั้งในประเทศ และแถบฝั่งลาติน ! แถมยังขึ้นแท่นเป็นบอยแบนด์ไทยขวัญใจ LGBTQ ไปเป็นที่เรียบร้อย
 

ความสามารถครบสูตรจัดเต็มทั้งร้องและเต้นขนาดนี้ เรามาทำความรู้จักกับประวัติ ของ 4 หนุ่มวง 4MIX กันคร่าว ๆ ก่อนดีกว่า อะไรที่ทำให้ 4MIX ครองใจแฟนเพลงไปทั่วทั้งประเทศ ไปรู้จักทั้ง 4 คนนี้พร้อมกันเลย !

 

4MIX

ภาพ : 4MIX

 

โฟร์มิกซ์

วงบอยแบนด์ไทย

สมาชิก :  นินจา , แม็กก้า , โฟล์คซอง , จอร์จ 

เดบิวต์ : วันที่ 11 พฤษภาคม 2021

ชื่อแฟนคลับ : UNIX

ค่ายเพลง : KS GANG

ค่ายหลัก : Khaosan Entertainment

ช่องทางติดตาม 4MIX Official  

Instargram : 4mix.official   

Facebook : 4MIXofficial  

YouTube : 4MIX OFFICIAL 

Twitter : 4mixofficialks 

TikTok : @4mix.official 
 

ภาพ : 4MIX
ภาพ : 4MIX

 

4MIX บอยแบนด์สายเลือด LGBTQ เบอร์แรกของประเทศไทย ! จากค่าย KS GANG ในเครือ Khaosan Entertainment ที่พร้อมฉีกกฎเรื่องเพศ นำโดย 4 สมาชิกสุดจี๊ด นินจา จารุกิตต์ คำหงษา สมาชิก LGBTQ พร้อมด้วย แม็กก้า ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล , โฟล์คซอง ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม 
 

4MIX เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก คิดผิด เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ปี 2021 เนื้อหาของเพลงเล่าการที่คนชอบดูถูกคนอื่นโดยไม่รู้ความจริงว่าเป็นความคิดที่ผิด และให้กำลังใจคนที่ถูกดูถูก ถูกสบประมาท ไม่ให้หวั่นไหวกับคำพูดของคนพวกนี้ โดยให้เชื่อมั่นในตัวเอง ทำสิ่งที่ทำอยู่ต่อไปถ้าเป็นสิ่งที่ดี 
 

 

จากนั้นไม่นาน 4MIX ก็ได้เดบิวต์วงอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ วันที่ 11 พฤษภาคม 2021 ด้วยซิงเกิล Y U COMEBACK เพลงเดบิวต์สุดปังที่กระแสแรงมาก ! แรงถึงขั้นไปปลุกกระแส T-POP ให้ลุกเป็นไฟไกลถึงฝั่งละตินอเมริกา !!! โดยเฉพาะแฟนคลับในประเทศบราซิล , สเปน , โปรตุเกส , เม็กซิโก หรือแม้แต่โซนยุโรปอย่าง เยอรมนี อิตาลี ก็ดังเป็นพลุแตกเช่นกัน จนเหล่ายูทูบเบอร์จากทั่วโลกต่างทำคลิปรีแอ็กชัน และเต้นคัฟเวอร์แดนซ์เพลงนี้ลงในยูทูปกันเยอะมาก

 

 

ซึ่งหลังจากที่ 4MIX พาเพลงไทยตีตลาดโกอินเตอร์แตก พวกเขาก็ไม่รอช้าแต่อย่างใด บินลัดฟ้าไปเสิร์ฟมินิคอนเสิร์ตสุดจี๊ดไกลถึงประเทศเม็กซิโก “4MIX UNIX MEXICO” ซึ่งถือเป็นความร่วมมือของสถานทูตไทยในเม็กซิโก จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2021 ภายในงานมีแฟนคลับเม็กซิโกไปรอชมคอนเสิร์ตของ 4 หนุ่ม อย่างล้นหลามจำนวนคนมีมากกว่า 2,500 - 3,000 คนเลยทีเดียว  
 

เรียกว่า 4MIX ได้นำเอา T-POP ออกไปสู่สายตาชาวโลก และตีตลาดละตินอเมริกาได้สำเร็จไปอีกขั้นเลยทีเดียว แถมงานนี้แฟน ๆ ต่างประเทศยังเรียกร้องให้ 4MIX บินไปจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศบราซิลอีกด้วย ยังไงก็ตามคงต้องลุ้นและรอติดตามผลงานของ 4 หนุ่ม ว่าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ กันอีก

 

 

4 คน 4 สไตล์ที่แตกต่างกัน มีความเป็นทีมเวิร์ก มีเสน่ห์ และน่าค้นหา ได้ผสมผสานกันเป็นหนึ่งเดียวในนาม 4MIX กลายเป็นวงที่ถูกพูดถึงในแวววง T-POP และโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้

 

นินจา 


จารุกิตต์ คำหงษา

เกิดวันที่ 15 มิถุนายน 1997 

เกิดที่จังหวัด อุบลราชธานี ประเทศไทย

สัญชาติไทย 

สูง 180 cm

ตำแหน่ง ลีดเดอร์ , นักร้องหลัก

ช่องทางการติดตาม
Instagram : ninja.njcha 

Twitter : ninjanjcha 

Youtube : NJ Cha 

TikTok : ninja.njcha 


 

แม็กก้า 


ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล

เกิดวันที่ 18 กันยายน 2002 

เกิดที่ ประเทศไทย

สัญชาติไทย 

ตำแหน่ง แร็ปเปอร์หลัก , นักเต้นนำ

ช่องทางการติดตาม
Instagram : mcka_1809 

Twitter : 1809Mcka 


 

โฟล์คซอง 


ชนินทร บุญรอด 

เกิดวันที่ 7 ตุลาคม 2002

เกิดที่ ประเทศไทย

สัญชาติไทย 

ตำแหน่ง นักร้องหลัก

ช่องทางการติดตาม
Instagram : folksong.cnt 

Twitter : CntFolksong 


 

จอร์จ 


ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม 

เกิดวันที่ 13 สิงหาคม 2003 

เกิดที่ ประเทศไทย

สัญชาติไทย 

ตำแหน่ง แร็ปเปอร์ , นักเต้นหลัก

ช่องทางการติดตาม
Instagram : george_rmt 

Twitter : George_rmt 

 

ผลงานเพลงของ 4MIX 

 

 


 

ภาพ : 4MIX
ภาพ : 4MIX
ภาพ : 4MIX
ภาพ : 4MIX 
ภาพ : 4MIX
ภาพ : 4MIX
ภาพ : 4MIX

 

เพลงติดหู ถ้าเต้นโดนใจ บวกกับแฟชั่นสุดจี๊ดที่ทันสมัยของทั้ง 4 คน ได้ถ่ายทอดออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นในนามวง 4MIX ตลอดทุกเพลงคัมแบคที่ปล่อยมา และในอนาคตก็จะยิ่งต๊าซไปมากกว่านี้ เพื่อตอกย้ำจุดยืนในเรื่องรสนิยมทางเพศที่มีความหลากหลาย แฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของ 4 MIX จะไม่มีวันผิดหวังแน่นอน !!!

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow