Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมการ์ตูน ซีรีส์ ภาพยนตร์ น่าดูใน Disney+ Hotstar ไทย

Posted By icecube | 24 มิ.ย. 64
6,293 Views

  Favorite

มาแล้วจ้า ! กับแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่หลายคนเฝ้ารอคอยจากดิสนีย์ เข้าไทยแล้วในชื่อ Disney+ Hotstar หลายคนคงสงสัยว่าแล้วมันมีอะไรให้ดูบ้าง ? ไปดูกันเลยดีกว่า

 

ในที่สุด Disney ที่ได้ก้าวลงมาจับแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งภาพยนตร์และซีรี่ส์ของตัวเองก็เข้าสู่ประเทศไทยในชื่อ Disney+ Hotstar โดยเริ่มต้นเพียงเดือนละ 35 บาท สามารถดูพร้อมกันได้ถึง 2 เครื่องด้วยกัน รองรับทั้งบนมือถือสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต สมาร์ททีวี และบนเว็บเบราเซอร์

 

 

มีอะไรน่าสนใจบ้าง ?

ขึ้นชื่อว่า Disney แน่นอนว่าหลัก ๆ ก็ต้องเป็นหนังของดิสนีย์เสียส่วนใหญ่ ซึ่งขนกันมาทั้งเครือเลยไม่ว่าจะเป็นแอนิเมชันในเครือ Disney และ Pixar ภาพยนตร์จาก บล็อกบัสเตอร์ ระดับโลกอย่าง Marvel และ Star Wars รวมถึงซีรี่ส์อย่าง The Mandalorian ,Loki ,WandaVision และ The Falcon and The Winter Soldier

เรียกได้ว่ามีภาพยนตร์กว่า 700 เรื่องและซีรีส์กว่า 14,000 ตอนให้นอนดูกันจนตาแฉะไปข้างเลยทีเดียว รวมถึงในอนาคตจะมีซีรี่ส์ที่สร้างและลงเฉพาะใน Disney+ อีกด้วย

 

>> การ์ตูน ซีรีส์ ภาพยนตร์ น่าดู << 

การ์ตูนดิสนีย์ต่าง ๆ เช่น Lion King, Jungle Books, Beauty and the Beast ฯลฯ

 

การ์ตูนค่าย PIXAR เช่น Up, Toy Story, Soul, The Incredibles, Ralph Breaks the Internet ฯลฯ

 

ภาพยนตร์ค่าย MARVEL เช่น Captain Marvel, Avengers: Endgame ฯลฯ

 

ภาพยนตร์ชุด STAR WARS

 

ภาพยนตร์ Original จากค่าย Disney เช่น Beauty and the Beast, Maleficent, Cinderella ฯลฯ

 

ภาพยนตร์เอเชีย เช่น น้อง.พี่.ที่รัก, Shin Godzilla, Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน ฯลฯ

 

สารคดีคุณภาพของ National Geographic

 

ซีรีส์ Original จากค่าย Disney เช่น Once Upon a Time, Percy Jackson ฯลฯ

 

ถือเป็นอีกแพลตฟอร์มที่น่าสนใจ ยิ่งสำหรับใครที่เป็นแฟนตัวยงของดิสนีย์ด้วยแล้ว รับรองว่ามีหนังให้ชมอย่างจุใจในราคาไม่แพง แถมในอนาคตยังจะมีหนังและซีรี่ส์ที่ลงเฉพาะบน Disney+ Hotstar อีกด้วย ใครที่สนใจก็ลองไปสมัครกันได้ที่  https://www.hotstar.com/th เลยค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow