Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรูวิชั่นส์เปิดตัวการ์ตูนใหม่จากดิสนีย์ กับคาแรกเตอร์เด็กไทย แอน บุญช่วย ครั้งแรกในการ์ตูนระดับโลก Amphibia

Posted By Plook Entertain | 06 ก.ย. 62
2,752 Views

  Favorite

ห้ามพลาด ! แอนิเมชันเรื่องใหม่ล่าสุดจากดิสนีย์ที่มีตัวละครเอกเป็นคนไทยเรื่องแรกพร้อมลงจอแล้ว ! กับแอนิเมชันผจญภัยในโลกของสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ ‘Amphibia’ 

นำโดยตัวละครเอก ‘แอน บุญช่วย’ เด็กสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ผิวสีน้ำผึ้ง ผมสีน้ำตาล ประดับผมด้วยดอกมะลิวัย 13 ปีที่หลุดเข้าไปผจญภัยในโลกของสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ โดยมีเพื่อนซี้เป็นเจ้ากบชื่อว่า ‘สปริก’ 
 


โดยในแต่ละตอนได้สอดแทรกวัฒนธรรมไทยไว้อย่างน่ารัก ทั้งอาหารไทย ภาษาไทย และ มารยาทไทย โดยแอนิเมชั่นเรื่องนี้เป็นผลงานของ Matt Braly หนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกันที่อาศัยอยู่ในสหรัฐ เขาได้รับแรงบันดาลใจในการผลิตผลงานชิ้นนี้จากคุณย่าคนไทย ส่วนเสียงพากย์นั้นเป็นเสียงของ เบรนด้า ซอง สาวชาวไทย-ม้ง มาให้เสียงตัวละคร แอน บุญช่วย เพื่อความถูกต้องของภาษาไทยนั่นเอง เรื่องราวการผจญภัยของ แอน บุญช่วยนั้นจะสนุกขนาดไหนอย่าลืมติดตามกัน

ติดตามชมแอนิเมชั่น ที่ตัวละครเอกเป็นคนไทย ใน “Amphibia” เริ่ม 9 กันยายนนี้ เวลา 13.00 น. ทาง Disney Channel (447) ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow