Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เทีย บาย ธารา (Thea by Thara) จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2017

Posted By Boonvipa | 22 ส.ค. 60
2,634 Views

  Favorite

ไม่ใช่แค่ความงามบนใบหน้าเท่านั้นที่เคียงคู่กับผู้หญิง เรื่องความสวยงามของแฟชั่นก็เป็นจุดบ่งบอกไลฟ์สไตล์และความเรียบหรูของผู้หญิงเช่นกัน งานนี้แบรนด์ไทยชื่อดัง “เทีย บาย ธารา” (Thea by Thara) ขอจัดแฟชั่นโชว์ อวดโฉมคอลเลกชั่นใหม่ Autumn/Winter 2017 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เดอะ พอซเลน เอ็มเพรส” (The Porcela)
 


เปิดทัศนียภาพแห่งความงามที่เต็มไปด้วยสวนสวยและสถาปัตยกรรมของพระราชวังต้องห้ามในเมืองจีน ได้ถูกนำมาเป็นไอเดียในการออกแบบเสื้อผ้าคอลเลกชั่นล่าสุดของแบรนด์ไทยชื่อดัง “เทีย บาย ธารา” (Thea by Thara) ที่ได้ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบ อย่าง “หนูใหม่ ตะวันนา ธารา” ออกแบบคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2017 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เดอะ พอซเลน เอ็มเพรส” (The Porcela) ที่พร้อมให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าเมืองไทยได้สัมผัสความสวยงามแบบเรียบหรูเป็นครั้งแรก !

โดยเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา “เทีย บาย ธารา” (Thea by Thara) แบรนด์แฟชั่นสตรีสัญชาติไทย ได้จัดงานแฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเลคชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 เอาใจเหล่าสาว ๆ ที่รักแฟชั่นด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงามทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันรุ่งเรืองจากเมืองฝั่งตะวันออก และปิดท้ายโชว์ฟินาเล่ด้วยการเดินแบบชุดหรูจากนางเอกสุดฮอต “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่”

งานนี้ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้และคนบันเทิงเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ มาร์กี้ ราศรี , ป๊อก ภัสสรกรณ์ , แต้ว ณฐพร , วุ้นเส้น วิริฒิพา , แพนเค้ก เขมนิจ , ออม สุชา , น้ำตาล ชลิตา , ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก , ปันปัน สทัตตา , เก้า สุภัสสรา , หยาดทิพย์ ราชปาล , พิมประภา ตั้งประภาพร , แพทริเซีย กู๊ด , น้ำตาล พิจักขณา , จั๊กจั่น อคัมย์สิริ , ก้อย รัชวิน , เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา , กอล์ฟ พิชญะ และดาราดังอีกมากมาย ที่เดินทางมาร่วมชมแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ด้วย
 


เทีย บาย ธารา (Thea by Thara) คอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 ‘เดอะ พอซเลน เอ็มเพรส’ (The Porcelain Empress) มีความพิเศษคือการที่ได้นำกลิ่นอายทางประวัติศาสตร์ในยุคของพระราชวังต้องห้ามมาผสมผสานกับการออกแบบเสื้อผ้า ด้วยการนำความงดงามของสวนสวยในตำนาน ที่เต็มไปด้วยใบไม้เขียวขจีราวกับหยกสีเขียวนับพันทอดยาวพลิ้วไหวไปกับสายลม ดอกพลัมและพีโอนีสีชมพูสดสวยเบ่งบานสะพรั่งรับกับแสงสะท้อนของดวงอาทิตย์ที่ตกกระทบบนผืนทะเลสาบ ที่ก่อให้เกิดทัศนียภาพอันงดงามราวกับภาพวาดสีน้ำ มาถ่ายทอดเป็นลายพิมพ์งานปักสามมิติอันวิจิตรบรรจงที่ถือว่าเป็นซิกเนอเจอร์ของคอลเลกชั่นนี้ ผ่านโครงร่างของชุดเดรสตัวยาวและเสื้อแขนยาวระบายรัฟเฟิลที่เหมาะกับหญิงสาวผู้ชื่นชอบความโก้หรู

รวมถึงเทคนิคการฉลุลายผ้าอันแยบยล และการติดประดับฟริ้นจ์เพื่อเพิ่มความพลิ้วขณะการเคลื่อนไหว ที่ทางทีมดีไซน์ได้หยิบยกเอาความงดงามของสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมและลวดลายของประดับตกแต่งภายในพระราชวังมาดีไซน์เป็นรูปทรงของเสื้อผ้าที่มีความทันสมัย ด้วยเนื้อผ้าที่สวมใส่ได้ง่าย อาทิ ผ้าซีทรู ผ้ากำมะหยี่ ที่สามารถมอบความสบายและความหรูหราให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ รวมถึงในคอลเลกชั่นนี้จะมีความโทนสีที่มีความหลากหลาย อาทิ สีน้ำตาลนู้ด, สีแดงเบอร์กันดี้, สีน้ำเงินเข้ม และโทนสีเบสิคอย่างสีขาวและสีดำให้หญิงสาวเลือกสวมใส่ได้สำหรับในทุกโอกาส
 


ร่วมสัมผัสประสบการณ์ทางแฟชั่นอันแสนหวานของแบรนด์เสื้อผ้าสตรีหรู ‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) พร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โซนคิวเรเตอร์ ชั้น 2, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณเซ็น ชั้น 2, ศูนย์การค้าสยาม สแควร์ วัน ชั้น 3, ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 และศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 2

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow